Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ca tụng Benzema là tiền đạo Pháp số 1 mọi thời đại

Thứ Tư 19/10/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Zinedine Zidane đã dành nhiều lời khen cho Karim Benzema và cũng tiết lộ bí mật đằng sau thành công của giải thưởng Quả bóng vàng 2022.

Zidane ca tụng Benzema là tiền đạo Pháp số 1

Cựu HLV của Real Madrid Zinedine Zidane tin rằng Karim Benzema là tiền đạo người Pháp số 1 lịch sử, vượt qua cả Jean-Pierre Papin và Michel Platini. Chia sẻ trên tờ L'Equipe xung quanh Lễ trao thưởng Quả bóng vàng 2022, cựu thuyền trưởng của Real Madrid cho hay:

“Tôi nghĩ mỗi người có một cái tên mà họ yêu thích cho vị trí tiền đạo Pháp số 1 mọi thời đại. Sẽ có người chọn Jean-Pierre Papin vì những bàn thắng không tưởng của ông ấy, cũng có người chọn Michel Platini.

Với tôi đó là Karim Benzema. Tôi đã làm việc với Karim và hiểu rõ cậu ấy giá trị tới mức nào. Cậu ấy xứng đáng ở mức tôn trọng rất cao. Tôi mong cho Karim Benzema có thể thi đấu tốt hơn nữa và xô đổ những kỷ lục. Khả năng của Karim sẽ còn phát triển được cao hơn thế”.

Zidane ca tụng Benzema là tiền đạo Pháp số 1 mọi thời đại 1

Karim Benzema là cái tên tiếp theo thuộc thế hệ 8x giành Quả bóng vàng

Zidane cũng chỉ ra tính các của Benzema giúp ngôi sao người Pháp giành giải thưởng Quả bóng vàng. Ông chia sẻ:

“Cậu ấy đến đây từ rất trẻ, ngay cả khi gặp vấn đề và mọi người nghĩ nó khó khăn, cậu ấy sẽ nói với bản thân rằng ‘tôi muốn giành chiến thắng ở đây và tôi sẽ là người giỏi nhất’. Và cậu ấy đã làm được. Bất chấp những lời chỉ trích và áp lực lớn từ một đội bóng như thế, Benzema không bao giờ nản lòng, cậu ấy rất mạnh mẽ. Đó là điều tôi thích ở Karim”.

Zinedine Zidane chính là cầu thủ Pháp gần nhất giành giải Quả bóng vàng (1998) cho đến trước khi Benzema được vinh danh tại Lễ trao giải năm nay. Trước đó, cả Michel Platini (3 lần) và Jean-Pierre Papin đều từng giành danh hiệu Quả bóng vàng trong quá khứ.

Ngôi sao 34 tuổi ghi 44 bàn sau 46 trận, trong đó có 15 bàn ở Champions League. Khoảnh khắc nổi bật nhất của Benzema là cú hat-trick được ghi trong vòng 17 phút vào lưới PSG ở vòng 16 đội Champions League, và sau đó là một trận đấu trên sân khách trước Chelsea trong trận tứ kết lượt đi. Ngôi sao của Real Madrid cũng đã ghi ba bàn thắng vào lưới trong cả hai lượt trận bán kết với Manchester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X