Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bất ngờ tiết lộ chuyện James tới Bayern Munich

Thứ Tư 25/04/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Bayern Munich tại trận bán kết lượt đi Champions League năm nay, HLV Zidane đã có những chia sẻ về chuyện tiền vệ James Rodriguez tới Bayern Munich.

Vào rạng sáng mai 6/4, CLB Real Madrid sẽ bước vào trận đấu bán kết lượt đi Champions League năm nay gặp đối thủ Bayern Munich trên sân Allianz Arena.

James Rodriguez co mot tran dau rat tot
Zidane tiếc khi James Rodriguez tới Bayern Munich 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Zinedine Zidane tiết lộ rằng ông không hề muốn cậu học trò James Rodriguez tới ông lớn Bundesliga dưới dạng cho mượn hồi hè năm ngoái và mối quan hệ của ông với cầu thủ người Colombia không tệ như nhiều người vẫn tưởng.

"Trong thâm tâm tôi không hề muốn James ra đi. Cậu ấy quyết ra đi vì muốn được thi đấu thường xuyên và tôi cũng hiểu điều đó. Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì với James, không như những gì mà giới truyền thông thường nói. Tại Real có nhiều cầu thủ rất quan trọng và một số người khác buộc phải chấp nhận có ít cơ hội hơn", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Zidane đã nói về động lực của cậu học trò cũ ở trận bán kết vào rạng sáng ngày mai. Ông cho biết thêm: "Anh ấy chẳng cần phải chứng minh bất cứ điều gì với ai, và bất kỳ ai nghĩ rằng tôi chống lại James đều sai. Anh ấy muốn ra sân và chứng minh bản thân chỉ vì anh ấy yêu bóng đá”.

Kể từ khi rời khỏi sân Bernabeu để sang Đức chơi bóng, James Rodriguez nhanh chóng khẳng định được tên tuổi tại Munich. Với 6 bàn thắng và 10 kiến tạo, tuyển thủ Colombia đóng góp vai trò quan trọng trong chiếc cup vô địch Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp của Bayern. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Hùm xám sau khi bản hợp đồng cho mượn đáo hạn vào hè này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X