Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bất ngờ ra đi, Guardiola ngã mũ trước kỳ tích cùng Real Madrid

Thứ Năm 31/05/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tây Ban Nha lên tiếng chúc mừng và thể hiện sự nể phục với đồng nghiệp người Pháp sau ba năm thành công rực rỡ ở Bernabeu.

Zidane chính thức chia tay Real Madrid trên đỉnh cao vinh quang

Vỏn vẹn năm ngày sau khi làm nên lịch sử với chức vô địch Champions League thứ 13 và năm thứ ba liên tiếp, Bernabeu đã đón nhận thêm một cú sốc nhưng có lẽ kém vui hơn nhiều.

Không thể còn có bất ngờ nào ngỡ ngàng và choáng váng hơn được nữa cho giới mộ điệu, Zidane từ chức HLV Real Madrid trên đỉnh cao vinh quang chỉ sau ba năm gắn bó với chiếc ghế nóng.

Thông tin chính thức đã được xác nhận trong buổi họp báo bất thường với sự góp mặt của chủ tịch Florentino Perez và dư âm của nó đang khiến cả thế giới phải xôn xao.

Zidane từ chức HLV Real Madrid, Pep Guardiola ngả mũ kính nể hình ảnh

Zidane từ chức HLV Real Madrid trên đỉnh cao ving quang

Pep Guardiola ngả mũ trước Zidane

Rất nhanh chóng, Pep Guardiola đã đưa ra phát biểu của mình về thông tin Zidane từ chức HLV Real Madrid. Vị chiến lược gia Tây Ban Nha lên tiếng chúc mừng và thể hiện sự nể phục với đồng nghiệp người Pháp sau ba năm thành công rực rỡ ở Bernabeu:

“Những gì Zidane đã làm được cho Real Madrid quả thực là kỳ tích vô tiền khoáng hậu. Quá tuyệt vời, quá vĩ đại! Tất cả chúng ta đều phải ngả mũ trước anh ấy.”

“Các anh có thể tranh cãi Real Madrid có xứng đáng với cú hat-trick vô địch Champions League liên tiếp hay không, những hãy thừa nhận họ đã làm được điều không tưởng, và đó là công lao của Zidane.”

Chủ tịch Real choáng váng sau quyết định gây sốc của Zidane
Florentino Perez phát biểu về Zinedine Zidane, chủ tịch của Real Madrid cảm thấy bị sốc khi nhà cầm quân người Pháp bất ngờ chia tay Los Blancos.

“Thật đáng tiếc khi anh ấy không thể cùng Real Madrid kéo dài chiến thắng của mình lên lần thứ tư nhưng đó cũng mở ra cơ hội cho chúng ta. Giờ, tôi chỉ biết chúc mừng Zidane và mong mọi điều tốt đẹp nhất cho anh ấy trong tương lai sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình.”

Zidane chia tay Real Madrid sau khi mang về phòng truyền thống Bernabeu 3 chức vô địch Champions League, 3 FIFA Club World Cup và 1 La Liga. Thời điểm hiện tại, đồn đoán về những dự định tiếp theo của HLV người Pháp vẫn hoàn toàn mờ mịt, trong khi Los Blancos cũng chưa nhận định được ứng cử viên sáng giá ngồi vào ghế nóng Bernabeu.

SỐC: Zidane bất ngờ từ chức HLV Real Madrid
HLV Zinedine Zidane chính thức từ chức HLV Real Madrid sau 3 năm gắn bó với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.
Đây! Ứng viên số 1 ngồi ghế HLV trưởng Real thay Zidane
Arsene Wenger sẽ lên thay Zidane ngồi ghế nóng tại Real Madrid. Đó là thông tin đang được báo chí đồn thổi ngay sau quyết định nói lời chia tay của chiến lược...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X