Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zenit St. Petersburg là điểm đến lý tưởng cho thần đồng Neymar?

Thứ Hai 01/04/2013 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hulk - cựu cầu thủ của Porto cho rằng việc đi hay ở của Neymar (cầu thủ tài năng hiện đang khoác áo Santos) đang là chủ đề nóng trên các mặt báo, đồng thời đề cử Zenit là một điểm đến tiềm năng cho tiền đạo người Brazil.

Hulk cho rằng sẽ rất tuyệt vời nếu như Neymar đến với xứ sở Bạch dương và tham dự vào thành phần Zenit St Petersburg. Trên thực tế, Neymar đang là tài năng trẻ được săn đón ráo riết nhất thế giới bóng đá vào thời điểm hiện tại. Những đội bóng đang được cho là có liên hệ với anh bao gồm toàn những ông lớn nhà giàu của bóng đá châu Âu như Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid hay Manchester City. Trong đó, Barca nổi lên như ứng cử viên hàng đầu và thậm chí đã từng xuất hiện những thông tin như "Neymar sẽ khoác áo Barca từ năm 2014" hay "Barca đã đạt được thỏa thuận với Santos về trường hợp của Neymar"... nhưng đến giờ này vẫn chưa có gì rõ ràng.

Mùa hè tới, Barca sẽ có Neymar
Tương lai của Neymar vẫn chưa rõ ràng

Bản thân Neymar cũng không muốn giam hãm mình quá lâu ở Santos trong bối cảnh anh muốn tìm một bến đỗ mới ở châu Âu để có điều kiện phát triển sự nghiệp, và bản thân cầu thủ sinh năm 1992 này cũng rất ưa chuộng Barcelona. Tuy nhiên, Hulk lại đưa ra một cái nhìn khác. Anh cho rằng Neymar chưa đủ sức để cạnh tranh ở Tây Ban Nha hay Đức mà trước tiên cần phải tới Nga để biết được thêm về môi trường bóng đá châu Âu cũng như tích lũy kinh nghiệm, mà Zenit là một điểm đến hoàn hảo. Có được Neymar, Zenit cũng sẽ mạnh lên nhiều và hưởng lợi từ tài năng của tiền đạo này, và ai cũng biết về mặt tài chính, Zenit cũng không quá "lăn tăn".

"Tôi nghĩ cậu ấy biết khi nào là thời điểm cần rời đi, và sẽ thực hiện ý định này sớm thôi. Tôi không thể chọn được cho cậu ấy, bởi cậu ấy là người duy nhất biết được bản thân mình muốn gì." - Hulk trả lời phỏng vấn báo chí - "Tuy nhiên sẽ thật tuyệt vời nếu như cậu ấy cống hiến cho Zenit. Zenit cũng sẽ rất vui khi được đón nhận cậu ấy vào thành phần đội hình."

Cầu thủ 21 tuổi đang phải đối mặt với những lời chỉ trích từ dư luận, cho rằng anh chẳng hề xứng đáng chút nào với cái giá 60 triệu euro mà rất nhiều đội bóng muốn bỏ ra để chiêu mộ. Những màn trình diễn trước Italia và Nga tại châu Âu đã làm nhiều người thất vọng khi Neymar không thể hiện được gì nhiều, thậm chí chơi có phần nhạt nhòa và lạc lõng trong thành phần ĐTQG Brazil. Tuy nhiên, Hulk, đồng đội của Neymar trong màu áo tuyển, tỏ ra khá bênh vực tiền đạo trẻ này, đồng thời cho rằng tài năng của anh là không phải bàn cãi. Hulk nói: "Cầu thủ bóng đá luôn phải đối mặt với những lời chỉ trích. Tuy nhiên, cả thế giới biết Neymar xuất sắc như thế nào và chất lượng chuyên môn của cậu ấy cực kì xuất chúng".

Được biết, Santos sẽ mở cửa với những lời đề nghị "khủng" có giá trị từ 60 hoặc 65 triệu euro trở lên cho Neymar. Đây là một số tiền mà Zenit hoàn toàn đủ khả năng thu xếp được. Thế nhưng bản thân Neymar, người muốn có những thử thách mới trong sự nghiệp, gần như chắc chắn sẽ không chọn nước Nga là điểm đến của mình. Thực ra có ít người gia nhập Zenit trong bối cảnh được những ông lớn như Barca quan tâm. Neymar cũng không phải ngoại lệ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X