Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng CH Séc mừng rơn khi ghi bàn trước ĐT Anh

Thứ Bảy 12/10/2019 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zdenek Ondrasek thừa nhận vẫn đang lâng lâng với khoảnh khắc ghi bàn quyết định cho CH Séc trước Anh.

Trong trận đầu tiên trên trường quốc tế, tiền đạo 30 tuổi đã góp công lớn giúp CH Séc hạ Anh 2-1 trên sân nhà.

Séc đánh bại Anh


Làm khách ở Praha trong khuôn khổ lượt trận tiếp theo vòng loại Euro 2020, ĐT Anh đã có bàn dẫn trước ngay phút thứ 5 do công Harry Kane. Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, Jakub Bradec đã gỡ hòa cho Séc.

Zdenek Ondrasek mừng rơn khi ghi bàn trước ĐT Anh hình ảnh
Zdenek Ondrasek ghi bàn quyết định trước ĐT Anh

Khi tưởng chừng trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa, Zdenek Ondrasek đã trở thành người hùng của CH Séc. Pha lập công phút 85 của tiền đạo vào sân thay người này giúp đội bóng xứ pha lê có chiến thắng quý giá 2-1. Qua đó, họ san bằng điểm số với Anh trên BXH dù chơi ít hơn 1 trận.

Ondrasek chia sẻ niềm vui


Ondrasek đã có kỷ niệm đáng nhớ khi ghi bàn cho Séc ngay trong lần khoác áo đầu tiên. Tiền đạo 30 tuổi chia sẻ niềm vui của mình với trang web chính thức của UEFA:

Anh vs Sec Rose bi chi trich
CH Séc đứng trước cơ hội lớn vào VCK Euro 2020

“Tôi vẫn không tin đó là sự thật. Tôi rất vui vì đã ghi bàn và nó quá quan trọng. Tôi đã chờ đợi quá lâu cho trận đấu đầu tiên trên ĐTQG và luôn mơ ước vào bàn thắng đầu tiên. Tôi đã làm được điều đó trước Anh và niềm hạnh phúc là không thể tin được.”

“Sau một đường chuyền tuyệt vời từ Lukas Masopust, tôi đã dứt điểm một cách hoàn hảo. Tôi rất vui vì bóng đã đi vào lưới.”

Vào tháng 11, Séc sẽ tiếp đón đội xếp thứ 3 là Kosovo tới sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng này chắc chắn lọt vào VCK Euro 2020 sớm trước 1 lượt trận. Lúc này, Séc cùng có 12 điểm như Anh song kém chỉ số phụ. Họ hơn Kosovo 4 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X