Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma bị cầu thủ Ludogorets giẫm vào cổ

Thứ Sáu 04/11/2022 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của Roma trước Ludogorets đã bị che mờ bởi một tình huống bạo lực cuối trận khi hậu vệ Olivier Verdon giẫm vào cổ của Nicola Zalewski.

Zalewski của Roma bị cầu thủ Ludogorets giẫm vào cổ

Sao trẻ Nicola Zalewski của Roma đã bị giẫm vào mặt và cổ bởi hậu vệ Olivier Verdon của Ludogorets. Vụ việc diễn ra vào cuối trận đấu. Khi Zalewski theo kèm Verdon ở một tình huống đá phạt thì anh bị đẩy ngã ra sân. Verdon sau đó không rõ là vô tình hay cố ý đã giẫm vào cổ của cầu thủ bên phía Roma.

zalewski
Zalewski của Roma bị cầu thủ Ludogorets giẫm vào cổ

Ban đầu trọng tài Nikola Dabanovic không nhìn thấy tình huống và cho trận đấu được tiếp tục. Tuy nhiên, ông đã được VAR khuyên xem lại pha bóng. Trọng tài đã mất vài phút để xem lại tình huống ở màn hình. Ông đưa ra quyết định cuối cùng là tấm thẻ đỏ dành cho hậu vệ bên phía Ludogorets. Sau khi bị đuổi khỏi sân, Olivier Verdon đã liên tục khẳng định anh không cố ý chơi xấu với Zalewski.

Zalewski vẫn cố gắng chơi được tới hết trận đấu. Đoàn quân của Mourinho cũng giữ được chiến thắng 3-1 chung cuộc tại Olimpico. Ở trận đấu này, Roma được hưởng 2 quả penalty.

Kết quả này giúp Roma vượt qua chính Ludogorets để giành lấy vị trí nhì bảng C ở Europa League. Họ sẽ phải chơi 2 trận ở vòng play-off Europa League gặp các đối thủ rơi xuống từ Champions League. Trong số 8 đội bóng xuống hạng từ C1, Roma chỉ tránh được Juventus vì nằm cùng giải đấu.

Roma là đương kim vô địch Europa Conference League. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho không còn cơ hội để bảo vệ danh hiệu C3 sau khi đã kết thúc vòng đấu bảng.

Tình huống Zalewski bị Verdon giẫm vào cổ:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X