Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Young Boys 2-1 Juventus: Ronaldo vô duyên, "Lão bà" thua sốc đội cuối bảng

Thứ Năm 13/12/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận cuối bảng H, bất ngờ đã xảy ra khi Juventus thất thủ 1-2 trước Young Boys trên đất Thụy Sỹ. Rất may cho nhà ĐKVĐ Serie A là kết quả này không khiến họ tuột mất ngôi đầu bảng.
Bàn thắng
Young Boys: Hoarau (30' pen, 68')
Juventus: Dybala (80')

Tỷ số 2-1 nghiêng về chủ nhà Young Boys không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Juventus áp đảo về mọi mặt. Nhưng trong một ngày đen đủi, nhà ĐKVĐ Serie A không thể chuyển hoá hết những cơ hội mà họ tạo ra. Bước vào trận, Juventus tỏ ra đầy thận trọng khi tung ra đội hình khá mạnh gồm nhiều hảo thủ như Cristiano Ronaldo, Mario Mandzukic hay Douglas Costa.
Kết quả trận đấu Young Boys vs Juventus 2-1 cúp C1 đêm qua hình ảnh
Ronaldo và đồng đội không tận dụng được hàng loạt cơ hội mà họ tạo ra trên sân Young Boys. Ảnh: La Presse.

Với dàn sao chất lượng như vậy, không quá khó hiểu khi "Lão bà" là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Phút 13, Ronaldo mở đầu cho ngày thi đấu kém may của Juventus với tình huống dứt điểm từ góc hẹp, đánh bại thủ môn Wolfi, nhưng bị trung vệ Ali Camara phá ngay trên vạch vôi. Vài phút sau Juve suýt chút nữa đã có bàn vượt lên dẫn trước khi Ronaldo sút bóng chéo góc đi sạt cột dọc trong gang tấc. Đúng 10 phút sau, lại là CR7 phung phí cơ hội với tình huống đệm bóng lên trời khi cách khung thành chủ nhà chỉ chừng 3 mét.

Tấn công nhiều song không ghi được bàn, Juve đã phải trả giá đắt. Phút 30, tiền đạo lão tướng Guillaume Hoarau mở điểm cho Young Boys khi thục hiện thành công quả 11 mét. Trước đó, Alex Sandro là người phạm lỗi trong vòng cấm khiến đại diện Serie A bị thổi phạt.

Nhận gáo nước lạnh, Juve dốc toàn lực tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi những cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của đội khách, họ một lần nữa phải nhận quả đắng với đợt phản công thần tốc từ Young Boys.

Phút 68, nhận đường chọc khe tinh tế của Moumi Ngamaleu, Hoarau xử lý khéo léo rồi sút xa hiểm hóc bằng chân trái làm bó tay thủ thành Wojciech Szczesny. Những nỗ lực sau đó của Juve chỉ giúp họ có 1 bàn gỡ của Paulo Dybala ở phút 80. Cuối trận, Ronaldo được trao cơ hội đánh đầu trong thế không người kèm, nhưng bóng một lần nữa tìm đến khung gỗ. Trong thời gian bù giờ, Paulo Dybala tưởng đã gỡ hoà 2-2 cho Juventus với một cú nã đại bác, tung lưới Young Boys. Nhưng trọng tài căng cờ báo lỗi việt vị của Ronaldo.
Szczesny hai lan vao luoi nhat bong.
Szczesny hai lần vào lưới nhặt bóng.

Thất bại 1-2 này khiến Juventus đứt mạch toàn thắng trên sân khách từ đầu mùa. Trong mạch trận ấy, họ thắng tới chín trận ở Serie A và Champions League, ghi 19 bàn và chỉ để lọt lưới bốn bàn. Tuy nhiên, do nhì bảng Man Utd cũng thua 1-2 trên sân Valencia trong trận đấu cùng giờ, Juventus vẫn khép lại vòng bảng ở vị trí thứ nhất. Ronaldo và đồng đội có 12 điểm, hơn Man Utd hai điểm.

Young Boys vẫn cán đích ở vị trí chót bảng, nhưng được với thắng lợi trước ông lớn Serie A. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Thuỵ Sỹ này trong lần đầu họ góp mặt tại vòng bảng Champions League.

Đội hình ra sân
Young Boys: Wolfli, Mbabu, Camara, Benito, Garcia, Sow (Wuthrich 90), Lauper, Aebischer, Ngamaleu (Schick 84), Hoarau, Fassnacht (Bertone 80).
Juventus: Szczesny, De Sciglio (Dybala 72), Rugani, Bonucci, Cuadrado (Alex Sandro 22), Douglas Costa, Bentancur, Pjanic (Can 65), Bernardeschi, Mandzukic, Ronaldo.
Xep hang chung cuoc tai bang H Champions League 2018/19
Xếp hạng chung cuộc tại bảng H Champions League 2018/19

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X