Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến PSG vs Man City: Yaya Toure ngồi ngoài, Joe Hart vẫn thi đấu

Thứ Tư 06/04/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc dính chấn thương đầu gối, tiền vệ Yaya Toure chắc chắn sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với PSG. Trong khi đó, HLV Pellegrini buộc phải mạo hiểm sử dụng một Joe Hart vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh.


Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Trước thềm cuộc đại chiến với đối thủ rất khó chịu PSG vs Man City, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đang gấp rút chuẩn bị lực lượng tốt nhất để hành quân tới sân khách. Theo thông báo từ phía Man City, gần như chắc chắn tiền vệ trụ cột Yaya Toure sẽ phải ngồi ngoài ở trận này vì chưa bình phục chấn thương đầu gối. Trong khi đó, thủ thành Joe Hart sẽ ra sân bắt chính bất chấp chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân gặp phải trong đợt tập trung tuyển Anh.

“Joe hoàn toàn không gặp vấn đề nào cả. Chúng tôi biết sẽ là mạo hiểm nếu để cầu thủ vừa chấn thương thi đấu ngay nhưng Joe đã được kiểm tra và đảm bảo có thể ra sân”, HLV người Chile cho biết.

Tran dau PSG vs Man City Yaya Toure chan thuong, Joe Hart van choi hinh anh
De Bruyne đóng vai trò quan trọng ở Man City

Một cái tên khác cũng phải ngồi ngoài do chấn thương ở trận này là tiền vệ trẻ Raheem Sterling. Điều này khiến nhiệm vụ sáng tạo của hàng công đặt nặng lên vai tân binh Kevin De Bruyne, người cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương.

 “Kevin cũng là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi không đến sân khách để kiếm một trận hòa và sẽ chơi theo cách của mình. Bất kể là ở giải đấu nào, Kevin sẽ luôn ghi bàn. Tôi hy vọng cậu ấy có thể chơi đủ 90 phút.”

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X