Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: “Man City cần một chiến thắng trước Juventus”

Thứ Ba 24/11/2015 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tin rằng một chiến thắng trên sân Juventus giữa tuần này sẽ mang nhiều ý nghĩa với Man City.


Cuối tuần qua, Man City đã để thua mất mặt 1-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà Etihad. Ở đó, Nửa xanh thành Manchester đã thể hiện tinh thần thi đấu tương đối thất vọng, trái ngược hẳn với sự hưng phấn của đối thủ. Cộng thêm những sai lầm của hàng thủ, Man City đã phải nhận trận thua thứ 3 từ đầu Premier League mùa này qua đó tụt xuống thứ 3 trên BXH.

ManCity thua
Man City mới trải qua thất bại đáng quên trước Liverpool

Rạng sáng thứ 5 tới, Man City sẽ hành quân tới sân Juventus tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Nhiều người cho rằng với việc đã chính thức giành vé đi tiếp tại bảng D, thầy trò Manuel Pellegrini sẽ chỉ coi trận đấu Juventus vs Man City
là thủ tục hơn nữa với tinh thần hiện nay họ cũng không thể kiếm kết quả khả quan.

Nhưng tiền vệ Yaya Toure lại nghĩ khác khi đánh giá cao tầm quan trọng của cuộc đấu với Juventus. “Điều quan trọng để thúc đẩy sự tự tin của người hâm mộ và của chính chúng tôi đó là phải nhanh chóng tìm lại phong độ tốt”, anh nói trên trang web chính thức của Man City. “Vài năm trước đây chúng tôi đã không thể giành ngôi đầu bảng tại Champions League và hiện đang là cơ hội để làm điều đó, sẽ rất hữu ích với mục tiêu tiến xa tại giải đấu của CLB.” 

Yaya Toure
Yaya Toure hy vọng 3 điểm trước Juve sẽ giúp Man City thoải mái hơn

Trận thua trước Liverpool đã khiến Man City bị truất ngôi đầu bảng song Toure cho biết điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới tham vọng của họ ở mùa này. “Mục tiêu của Man City trong năm nay là cố gắng giành càng nhiều danh hiệu càng tốt và chúng tôi vẫn đang có sức cạnh tranh ở tất cả các đấu trường”, tiền vệ 32 tuổi nói thêm. “Không dễ để vô địch mọi giải đấu nhưng Man City sẽ làm hết sức và vào thời điểm đạt phong độ cao nhất, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai.”

Thắng trận tới, Man City sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng Champions League đúng như Toure mong đợi. Nhưng điều này sẽ không hề dễ dàng khi Juventus đang có dấu hiệu hồi sinh với 3 chiến thắng liên tiếp tại Serie A và mới nhất đã vượt qua AC Milan 1-0 hồi cuối tuần.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X