Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động khoảnh khắc Lukasz Fabianski được tri ân trong lần cuối khoác áo ĐT Ba Lan

Chủ Nhật 10/10/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Lukasz Fabianski đã nhận được màn tri ân vô cùng xúc động trong trận đấu cuối cùng khoác áo đội tuyển Ba Lan.

Lukasz Fabianski được tri ân

Lukasz Fabianski đã thông báo quyết định giã từ đội tuyển quốc gia vào mùa hè. Nhưng anh đã được trao lần ra sân thứ 57 ở trận đấu với San Marino hôm qua như một món quà chia tay.

Fabianski

Fabianski được tri ân trước trận đấu


Fabianski đã bật khóc khi được các khán giả đứng dậy vỗ tay cổ vũ vào thời điểm rời sân ở phút 57. Các cầu thủ Ba Lan và San Marino đã xếp hàng vỗ tay trên đường Fabianski rời sân.

Fabianski

Fabianski bật khóc đầy xúc động khi nhận được sự mến mộ của các CĐV và đồng nghiệp


Fabianski được xem là người hùng của Ba Lan ở Euro 2016. Anh tạo ra những màn trình diễn ấn tượng giúp Ba Lan giữ sạch lưới trước Đức và Ukraine. Fabianski cũng giúp Ba Lan vượt qua Thụy Sĩ ở vòng 1/8 trước khi để thua Bồ Đào Nha tại tứ kết sau loạt penalty.

Thủ thành 36 tuổi giải nghệ ngay trước World Cup 2022. Anh cho biết quyết định chia tay đội tuyển là để nhường lại cơ hội phát triển cho lớp trẻ sau khi đã cùng với Szczesny thống trị khung gỗ của Ba Lan trong 10 năm qua. Cũng chính vì thế mà Fabianski lại càng ghi điểm trong mắt NHM và các đồng đội ở ĐTQG.

Fabianski

Cầu thủ 2 đội xếp hàng tri ân Fabianski

Fabianski
 

Ba Lan đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước San Marino trong trận đấu tạm biệt Fabianski. “Đại bàng” ghi được 5 bàn tại Warsaw và không thủng lưới bàn thua nào. Người vào sân thay thế Fabianski là Majecki cũng thi đấu tốt và cản phá thành công cú sút trúng đích duy nhất của San Marino trong trận.

Với 3 điểm có được, Ba Lan vẫn giữ nguyên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, họ chỉ còn kém đội nhì bảng Albania 1 điểm và có cơ hội vươn lên giành suất play-off trong 3 vòng đấu cuối cùng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X