Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện diễn biến không tưởng màn “cướp dâu” thương vụ Malcom

Thứ Ba 24/07/2018 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
30 chưa phải là Tết, dù cả AS Roma lẫn Bordeaux đều lên tiếng xác nhận đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng, nhưng mới đây Barca nhảy vào vụ Malcom với một lời đề nghị lớn hơn.


Vụ lật kèo không tưởng của Barca?

Trong khoảng 2 ngày gần đây, tiền vệ Malcom của Bordeaux đang tiến sát Roma với một bản hợp đồng khoảng 35 triệu euro. Và theo xác nhận từ cả CLB nước Pháp lẫn đội mua AS Roma, cả 2 đều vui vẻ với thương vụ này.
Nhưng đến thời điểm hiện tại, thông tin mới nhất cho rằng Barca đã nhảy vào cuộc, bất kể cả 2 đội bóng đã chốt các điều khoản và công bố vụ chuyển nhượng. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Thương vụ Malcom tới Roma đã được phía Bordeaux đưa ra thông báo chính thức, nhưng Barca đang cố gắng cướp người.”

Barca nhảy vào vụ Malcolm đúng phút chót hình ảnh

Barca nhảy vào vụ Malcom khi cầu thủ này chuẩn bị tới Roma


“Lời đề nghị lớn hơn đang được gửi từ phía Barca, và tiền vệ Malcom lúc này không còn có ý định bay tới Italia nữa. Phía AS Roma đang rất tức giận và muốn bản hợp đồng nhanh chóng được hoàn thành.”
Trước đó, tiền vệ nguời Brazil được cho là đã đạt thỏa thuận với… Everton. Nhưng rồi, AS Roma sau khi bán Alisson cho Liverpool đã có sẵn tiền tấn và gần như chiến thắng trong cuộc đua này. Và đến thời điểm hiện tại, đội bóng Italia đang nếm trải cảm giác bị cướp hàng như chính Everton.
Một mức giá 41 triệu euro đang được Barca gửi tới Bordeaux. Đội bóng Pháp đã trơ trẽn xuôi theo lời đề nghị này, cho dù đã thông báo bán người cho Roma. Malcom, trong khi đó tất nhiên thích Barca hơn đội bóng thủ đô Italia, và thương vụ này sẽ còn nhiều diễn biến vô cùng bất ngờ.
Nếu Barca nhảy vào vụ Malcom và thành công, họ sẽ buông mục tiêu Willian – cái tên đang được Chelsea hét giá không tưởng 70 triệu bảng.

Tân binh của Barca thở phào vì không còn phải sợ Messi
Trung vệ mới gia nhập Barca từ Sevilla, Clement Lenglet chia sẻ về Messi với sự tôn trọng rất lớn.
4 điều xảy ra sau khi Liverpool chiêu mộ Alisson Becker
Thương vụ được mong chờ nhất những ngày qua đã được hoàn tất. Dưới đây là những hệ quả khi Liverppol chiêu mộ Alisson thành công.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X