Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xứ Wales miễn nghĩa vụ cho ngôi sao Gareth Bale

Thứ Sáu 18/03/2016 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Xứ Wales sẽ có hai trận giao hữu quốc tế vào cuối tháng này song HLV Chris Coleman vẫn quyết định không triệu tập ngôi sao Gareth Bale.


Trong danh sách ĐT Xứ Wales tập trung vào cuối tháng này, người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi không có cái tên của ngôi sao Gareth Bale. Tuy nhiên, HLV Chris Coleman tiết lộ quyết định này được đưa ra dựa trên sự hợp tác với đồng nghiệp Zinedine Zidane với mục đích chung là giúp cầu thủ đắt giá nhất thế giới có thời gian nghỉ ngơi để đạt thể trạng tốt nhất trong thời gian tới sau khi đã liên tục dính chấn thương từ đầu mùa.

Bale chan thuong
Bale nhiều lần dính chấn thương từ đầu mùa này

“Đây là quyết định chung giữa chúng tôi và Real Madrid”, Coleman nói. “Cả đôi bên đều nghĩ rằng tốt nhất là để Bale ở lại CLB và anh ấy sẽ được hưởng lợi về điều đó từ nay đến cuối mùa giải. Anh đã ghi tới 7 bàn thắng sau 10 trận vừa qua và chứng tỏ phong độ tốt nhất khi lên ĐTQG. Nếu Bale không lên tuyển đơn giản bởi vì anh không thể. Sẽ tốt cho chúng tôi nếu anh tiếp tục được nghỉ ngơi.”

Chấn thương bắp chân đã làm khổ Bale suốt từ đầu mùa giải này. Anh có tới 3 giai đoạn phải vắng mặt với vấn đề này và thời gian vắng mặt cứ tăng dần theo mỗi đợt. Đầu tiên là nửa tháng, 3 tuần và mới nhất là 6 tuần. Bale mới trở lại thi đấu cho Real từ đầu tháng 3, tham dự 3 trận với Celta Vigo, AS Roma, Las Palmas trên mọi đấu trường với trung bình chỉ 55 phút ra sân mỗi trận.

Được biết, vợ của Bale chuẩn bị sinh em bé và đó cũng là lý do tại sao cầu thủ 26 tuổi này không tham gia ĐT Xứ Wales dù chỉ là tập luyện. “Bale đúng ra có thể tới trung tâm tập luyện nhưng vợ anh đang chuẩn bị sinh bất cứ lúc nào. Trước đây anh đã từng làm điều đó nhưng lần này là không thể.”

Bale Wales
Và Xứ Wales quyết định không triệu tập anh đợt này

Danh sách 26 cầu thủ ĐT Xứ Wales dự 2 trận giao hữu với Bắc Ireland và Ukraine lần lượt vào ngày 25 và 28 tháng 3 tới:

Thủ môn: Wayne Hennessey (Crystal Palace), Danny Ward (Liverpool), Owain Fon Williams (Inverness).

Hậu vệ: James Chester (West Brom), Ben Davies (Tottenham), Chris Gunter (Reading), Adam Henley (Blackburn), Adam Matthews (Bristol), Jazz Richards (Fulham), Neil Taylor, Ashley Williams (Swansea).

Tiền vệ: Joe Allen (Liverpool), David Cotterill (Birmingham), Andrew Crofts (Brighton), Lloyd Isgrove (Barnsley), Emyr Huws (Huddersfield), Joe Ledley (Crystal Palace), Shaun MacDonald (Bournemouth), David Vaughan (Nottingham Forest), Jonathan Williams (MK Dons).

Tiền đạo: Tom Bradshaw (Walsall), Simon Church (Aberdeen), Hal Robson-Kanu (Reading), Tom Lawrence (Cardiff), Sam Vokes (Burnley), George Williams (Gillingham).


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X