Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xứ Wales lại thua, Giggs nổi xung với học trò

Thứ Tư 21/11/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryan Giggs rất thất vọng với các học trò sau trận thua 0-1 trước Albania đêm qua.
Chris Gunter đã có lần ra sân thứ 93 ở trận giao hữu với Albania vừa qua, vượt Neville Southall để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội tuyển xứ Wales.

Nhưng bàn thắng của Bekim Balaj từ chấm penalty ở phút 58 đã phá hỏng bữa tiệc của Gunter. Và Giggs cho rằng sự thiếu tập trung là nguyên nhân khiến xứ Wales để thua trận thứ 4 trong 5 trận gần nhất.

Xứ Wales lại thua, HLV Ryan Giggs thất vọng với học trò hình ảnh

HLV Ryan Giggs thất vọng với các học trò sau trận thua Albania


“Chúng tôi đã kiểm soát hiệp một và nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng trận này. Chúng tôi là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Nhưng chúng tôi đã tự làm mình phải thất vọng.

Tôi đã chơi bóng đủ lâu để có cảm giác điều gì đó sẽ xảy ra. Và tôi đã nói điều đó trong giờ nghỉ vì các cầu thủ không có được sự tập trung cần thiết.

Chúng tôi để thua 1 bàn và rồi không còn chơi bóng như cách mình muốn nữa. Chúng tôi chỉ biết nhồi bóng vào vòng cấm địa của họ. Chúng tôi đã nhập cuộc với tâm lý quá tự tin và điều đó đẩy chúng tôi vào những rắc rối”.


Dưới thời Giggs, xứ Wales mới chỉ thắng 3 trong 9 trận đấu. Trận thua ngày hôm qua đến ngay sau thất bại muối mặt trước Đan Mạch trong khuôn khổ UEFA Nations League cách đây ít ngày. Kết quả đó khiến xứ Wales chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 với 6 điểm chung cuộc. Đan Mạch là đội được thăng hạng còn Ireland xuống hạng khi chỉ giành được 2 điểm.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X