Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xứ Wales bơm doping tiền thưởng trước trận CK play-off với Ukraine

Thứ Bảy 04/06/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Hiệp hội bóng đá xứ Wales, Noel Mooney xác nhận Gareth Bale và các đồng đội sẽ bỏ túi một số tiền lớn nếu giành vé tham dự VCK World Cup 2022.

Xứ Wales thưởng lớn nếu có vé dự World Cup 2022


Gareth Bale và các đồng đội đang nỗ lực để làm nên lịch sử ở Cardiff bằng cách giành một suất tham dự VCK World Cup đầu tiên kể từ năm 1958. Xứ Wales sẽ gặp Ukraine trong trận chung kết play-off giành vé tới Qatar vào cuối năm nay.
 
Gareth Bale và các đồng đội được thưởng lớn nếu giúp xứ Wales dự VCK World Cup 2022

Gareth Bale và các đồng đội được thưởng lớn nếu giúp xứ Wales dự VCK World Cup 2022


Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày mai. Giám đốc điều hành của Hiệp hội bóng đá xứ Wales, Noel Mooney xác nhận Gareth Bale sẽ bỏ túi một số tiền lớn nếu giành vé tham dự VCK World Cup 2022. Ông nói:

“Đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của xứ Wales trong nhiều năm gần đây. Thành viên trong ban huấn luyện, các cầu thủ và NHM đều hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ chi 10 triệu bảng cho các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện nếu xứ Wales giành vé dự VCK World Cup 2022”.

Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với xứ Wales dù họ được thi đấu trên sân nhà. Ukraine đang duy trì quyết tâm và tinh thần thi đấu rất lớn. Trước đó họ đánh bại Scotland 3-1 ngay trên sân khách ở vòng bán kết play-off. Oleksandr Zinchenko và các đồng đội cũng quyết tâm rất lớn trong việc giành vé tới Qatar. 

NHM xứ Wales đang kỳ vọng rất nhiều vào Gareth Bale. Cầu thủ sinh năm 1989 gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid, nhưng luôn cho thấy khả năng của mình khi trở lại ĐTQG. 
Real Madrid phá Arsenal vụ Raheem SterlingReal Madrid phá Arsenal vụ Raheem Sterling
Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City.
Gareth Bale ở Real Madrid: Hy vọng, phấn khích và tiếc nuốiGareth Bale ở Real Madrid: Hy vọng, phấn khích và tiếc nuối
Mối lương duyên của Gareth Bale và Real Madrid đã kết thúc. Sau 9 năm với nhiều vinh quang và cả những nỗi thất vọng, quãng thời gian của một bản hợp đồng bom...
Gareth Bale viết tâm thư chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bóGareth Bale viết tâm thư chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó
Gareth Bale đã viết tâm thư đầy xúc động chia tay Real Madrid, anh thổ lộ rằng đây là một vinh dự khi được chơi bóng cho đội bóng từng 14 lần vô địch châu Âu.
Bale vượt Messi, bắt kịp thành tích của Ronaldo ở Champions LeagueBale vượt Messi, bắt kịp thành tích của Ronaldo ở Champions League
Dù vẫn được xem là kẻ hết thời tại Real Madrid nhưng tiền đạo người xứ Wales, Gareth Bale vẫn có được thành tích mà nhiều người ao ước.
Gareth Bale vô địch Champions League 2021/22 với chỉ 7 phút thi đấuGareth Bale vô địch Champions League 2021/22 với chỉ 7 phút thi đấu
Tiền đạo Gareth Bale đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Vương quốc Anh có 5 lần vô địch Champions League, dù chỉ chơi có 7 phút ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X