Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xứ Wales bị chê thắng xấu xí, Giggs và Bale không bận tâm

Thứ Bảy 07/09/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs và Gareth Bale không cho rằng chiến thắng 2-1 của xứ Wales trước đội bét bảng Azerbaijan tại vòng loại Euro 2020 là điều đáng báo động.

Huyền thoại của bóng đá xứ Wales khẳng định thầy trò ông cần tới chiến thắng trước Azerbaijan dù không quá cách biệt.

ĐT xứ Wales đã thống trị thế trận ở cuộc đấu với Azerbaijan tại vòng loại Euro 2020 trên sân nhà. Nhưng họ cũng chỉ có bàn mở tỷ số sau pha phản lưới của Pavlo Pashayev phút 26. Tới phút 58, “Những chú rồng” bị gỡ hòa 1-1 và phải nhờ bàn thắng may mắn phút 84 của Gareth Bale mới giữ lại trọng 3 điểm trên sân nhà.

ĐT xứ Wales bị chê thắng xấu xí, Giggs và Bale không bận tâm hình ảnh
Gareth Bale ghi bàn quyết định trước Azerbaijan

Trong những tháng gần đây, người hâm mộ xứ Wales đã dành những lời chỉ trích nặng nề cho Ryan Giggs – HLV trưởng ĐTQG khi họ chỉ có 3 điểm ở 3 lượt trận đầu vòng loại Euro 2020 đi kèm các trận giao hữu kém khởi sắc. Nhưng chính vì thế, huyền thoại của Vương quốc Anh lại càng đề cao vai trò của 3 điểm trước Azerbaijan nhiều hơn.

“Bàn thắng của Gareth Bale là rất quan trọng. Chúng tôi cần chiến thắng đó bất kể nó tới như thế nào”, Giggs nói. “Rõ ràng chúng tôi muốn chơi tốt, ghi nhiều bàn thắng, nhưng đôi khi bóng đá là như vậy. Bạn phải thể hiện tính cách. Những chàng trai của tôi đã làm việc chăm chỉ. Chúng tôi không có lời bào chữa nào cho tối nay và chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi cần chơi tốt hơn và thể hiện cùng một tinh thần.”

Học trò Bale đồng tình với quan điểm của ông thầy, khẳng định xứ Wales chỉ muốn chiến thắng và bất cứ điều gì khác xảy ra cũng không tác động đến họ. “Điều quan trọng nhất là có được 3 điểm, bất kể bạn làm thế nào”, Bale nói với UEFA.com.

“Khi hết trận, nếu bạn giành chiến thắng 5-0 hay 1-0 cũng chỉ là 3 điểm. Chúng tôi sẽ xem xét các mặt tích cực, giữ vững tâm lý chiến thắng và cố gắng giành thêm các chiến thắng tiếp theo.”

Hiện ĐT xứ Wales vẫn chỉ xếp áp chót tại bảng E vòng loại Euro, trên có Azerbaijan và kém Slovakia, Hungary, Croatia.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X