Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xu hướng chuyển nhượng hè 2014: Cuộc di cư của các thủ môn

Thứ Tư 13/08/2014 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bóng đá châu Âu Hè này chứng kiến cuộc di cư quy mô lớn của các thủ môn.

Victor Valdes không sang được Monaco và giờ anh gần như không còn chỗ đi nữa khi các đội bóng lớn ở châu Âu lũ lượt thay thế thủ môn sau World Cup. Vì Valdes đánh tiếng đi ngay cuối mùa trước, Barcelona phải vung tiền mua liền hai thủ môn thay anh: Claudio Bravo và Ter Stegen.

 

Real Madrid cũng vừa bán Diego Lopez cho AC Milan, sau khi họ chi đến 10 triệu euro mua Keylor Navas, để cùng Iker Casillas tạo thành bộ đôi thủ môn mùa tới. Atletico Madrid kêu ca chuyện nợ nần, vẫn chi đến 16 triệu euro mua thủ môn Oblak từ Benfica, sau khi phải trả thủ môn Courtois về Chelsea vì hết hợp đồng cho mượn. Để cho an tâm, Atletico chi thêm 3 triệu euro nữa mua thủ môn Moya từ Getafe, và kí với anh này hợp đồng 3 năm.

Đội ĐKVĐ Europa League Sevilla trong khi đó kí hợp đồng với thủ môn Beto Barbosa từ Las Palmas. Ông chủ Peter Lim của Valencia thì bán thủ môn Guaita cho Getafe để gắn bó với thủ môn Yoel của Celta Vigo. Tương tự, Willy Caballero đã rời Malaga để đến Man City, nhường chỗ cho thủ môn Ochoa từ Ajaccio.

Tại Premier League cũng có sự biến động ở vị trí thủ môn. Pepe Reina vừa rời Napoli về Liverpool đã bị bán đến Bayern Munich. Chelsea có Courtois trở về cạnh tranh với Cech. Arsenal kí hợp đồng với Ospina từ Nice để cạnh tranh với Szczesny. Tottenham kí hợp đồng với Vorm từ Swansea và Southampton chào đón anh chàng cao kều Forster từ Celtic.

Tại Italy, ngay sau khi kí hợp đồng với Michael Agazzi theo dạng CNTD, Milan mua Diego Lopez của Real Madrid. AS Roma trong khi đó đề phòng tuổi tác đã cao của Morgan De Sanctis bằng cách mua thủ môn trẻ Łukasz Skorupski người Ba Lan. Napoli chia tay Reina, để đón về thủ môn Rafael, người đã bắt rất ấn tượng trong trận giao hữu đầu mùa gặp Barcelona.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X