Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Xin hãy nghe lời Evra, Messi! Chớ dại nhận lời ăn tối với Ronaldo!

Thứ Sáu 30/08/2019 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ dí dỏm tựa lời cảnh báo Lionel Messi của cựu danh thủ người Pháp về bữa ăn tối “kinh hoàng” tại nhà của đồng đội cũ ở Manchester United.

Tại buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 và đồng thời cũng trao các giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất mùa giải vừa rồi, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ chân thành và trọng nghĩa dành cho Lionel Messi, kỳ phùng địch thủ số một xuyên suốt sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của anh.

Trong đó có đoạn, siêu sao Bồ Đào Nhà khẳng định về mối quan hệ tốt đẹp mặc dù không quá thân thiết, cũng như hóm hỉnh nửa đùa nửa thật rằng muốn mời đồng nghiệp Argentina dùng chung bữa ăn tối cùng với nhau như hai người bạn trong tương lai gần.

Leo Messi được cảnh báo chớ dại nhận lời ăn tối với Cristiano Ronaldo hình ảnh
Cristiano Ronaldo và Patrice Evra

Có lẽ nếu Ronaldo thực sự nghiêm túc thì Messi cũng chẳng có lý do gì để từ chối, nhưng nếu đã nghe qua về chia sẻ trải nghiệm “kinh hoàng” của đàn anh đi trước Patrice Evra thì anh sẽ cần phải cân nhắc lại cho kỹ lưỡng hơn về quyết định nhận lời mời lịch sử kia.

Cụ thể cũng ở Monaco buổi tối cùng ngày còn có sự hiện diện của Evra gặp gỡ Ronaldo. Sau đó trên trang cá nhân Instagram, anh đăng tải bức ảnh tay bắt mặt mừng với người đồng đội cũ ở MU, đồng thời kèm theo dòng caption: “Cậu hỏi tôi có muốn tới nhà ăn trưa hay không. Thôi khỏi, xin cám ơn! Tôi đã giải nghệ rồi nên không cần thêm bài tập nào nữa đâu.”

Không ai biết chắc liệu đó có thực sự là chủ đề đối thoại giữa Evra và Ronaldo hay không, bởi cựu hậu vệ trái người Pháp nổi tiếng chém gió vui vẻ hài hước trên mạng. Song, trải nghiệm “kinh hoàng” của anh dường như là có thật, và nó chỉ càng tôn vinh tấm gương chăm chỉ tập luyện chuyên nghiệp của CR7.

Ronaldo Evra
Cristiano Ronaldo và Patrice Evra

Số là mới năm ngoái đây thôi, Evra đã có chia sẻ dí dỏm như thế này trên sóng truyền hình: “Ronaldo thực sự là một cỗ máy. Bữa ăn trưa tại nhà cậu ấy như thể một buổi tập cường độ nặng luôn vậy. Nếu được Ronaldo mời đến nhà ăn trưa, xin đừng vội mừng mà hãy từ chối ngay lập tức cho tôi.”

“Sau buổi tập nặng nhọc, cậu ấy rủ tôi đến nhà và chỉ bày ra món ức gà và salad. Bên cạnh đó, nước hoa quả cũng bị thay thế bằng nước lọc. Tôi ngồi ăn nhưng trong đầu vẫn hy vọng sẽ có thêm món ngon nào đó sẽ được bưng ra nhưng không có đâu.”

“Ronaldo vẫn ngồi ăn một cách ngon lành. Sau khi dùng bữa, cậu ấy lại lấy bóng ra tập luyện và ép tôi nhấc mông lên ra sân đá một chạm cùng.” – Quả là một bữa ăn “ngập hành”, và Evra qua đây cũng thay lời muốn nói để cảnh báo Messi chớ dại mà đi ăn cùng với Ronaldo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X