Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool ứng cử suất đá chính tại Champions League

Thứ Sáu 26/10/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri phát biểu trước trận Crvena Zvezda vs Liverpool. Tiền vệ người Thụy Sĩ khẳng định không lo lắng gì trong chuyến đi đến Serbia dù gặp những căng thẳng chính trị.

Shaqiri không sợ đến Serbia


Ở World Cup 2018, sau khi ghi bàn vào lưới Serbia ở vòng bảng, Xherdan Shaqiri của ĐT Thụy Sĩ đã có hành vi ăn mừng quá khích. Cụ thể, anh đã làm dấu mô tả đại bàng, một biểu tượng trên quốc kỳ của Albania, quê gốc của anh.

Khi mới 1 tuổi, Shaqiri đã theo gia đình di chuyển tới Thụy Sĩ sinh sống. Nhưng không quên gốc gác của mình, cầu thủ 27 tuổi đã ngầm bày tỏ sự ủng hộ với Albania giữa những căng thẳng chính trị với Serbia.

Xherdan Shaqiri phát biểu trước trận Crvena Zvezda vs Liverpool hình ảnh

Xherdan Shaqiri phát biểu trước trận Crvena Zvezda vs Liverpool


Hồi giữa tuần, khi đối đầu với Crvena Zvezda trên sân Anfield, Shaqiri chơi rất hay. Tân binh Liverpool có 1 đường kiến tạo cho Mohamed Salah ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của The Kop.

Muốn ra sân tại Serbia


Sẽ có một bầu không khí thù địch hơn nhiều chờ đón Liverpool nói chung và Shaqiri nói riêng ở màn tái ngộ Crvena Zvezda tại Serbia đêm 6/11 tới. Dù vậy, cựu thành viên Stoke City đầy tự tin cho biết anh đã sẵn sàng ra sân.

“Tôi đã trải qua điều này tại World Cup nên tôi biết mình có thể giải quyết vấn đề này”, Shaqiri nói. “Tôi không thực sự quan tâm những gì mọi người đang nói. Tôi chỉ đến đó để tham dự một trận đấu bóng đá. Mấu chốt không phải về chính trị, đó là về bóng đá. Tôi không lo lắng gì và sẵn sàng ra sân.”

Liverpool hiện đứng đầu bảng C vòng bảng Champions League với 6 điểm sau 3 lượt trận, hơn Napoli 1 điểm và PSG 2 điểm. Crvena Zvezda đứng cuối với chỉ 1 điểm.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Những điểm nhấn sau chiến thắng hủy diệt của Liverpool trước Crvena Zvezda
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý trận Liverpool vs Crvena Zvezda bảng C Champions League...
Liverpool 4-0 Crvena Zvezda: Hàng công bùng nổ, The Kop mở tiệc ở Anfield
Với sự bùng nổ của những ngôi sao trên hàng công, Liverpool đã dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda 4-0 tại Anfield. 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ vươn lên dẫn đầu...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X