Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do đặc biệt, sao Liverpool bị loại khỏi đội hình đá Champions League

Thứ Hai 05/11/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xherdan Shaqiri bị loại khỏi đội hình Liverpool tham dự trận đấu với Sao đỏ Belgrade tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Quyết định này được HLV Jurgen Klopp đưa ra trước những mối lo về an toàn của cầu thủ người Thụy Sĩ.

Shaqiri bị loại khỏi đội hình Liverpool


HLV Jurgen Klopp mới ra quyết định Xherdan Shaqiri bị loại khỏi đội hình Liverpool gồm 21 người tham dự trận đấu với Sao đỏ Belgrade vào đêm thứ 3 tới. Lý do là bởi nhà cầm quân người Đức muốn tránh đi những rắc rối không cần thiết khi The Kop đặt mục tiêu giành 3 điểm tại Serbia để tiến thêm một bước tới vòng loại trực tiếp Champions League.

Klopp nhận thức được rằng sự tham gia của Shaqiri trong trận đấu sẽ làm tăng mức độ thù địch giữa hai đội. Chả là cầu thủ 27 tuổi đã trở thành “gai trong mắt” của CĐV Serbia sau hành vi ăn mừng đầy ám chỉ trong màu áo ĐT Thụy Sĩ tại World Cup 2018.

Xherdan Shaqiri bị loại khỏi đội hình Liverpool hình ảnh
Shaqiri ăn mừng tại World Cup 2018

Cụ thể, sau khi ghi bàn thắng trong những phút cuối cùng cho Thụy Sĩ, Shaqiri đã đan tay vào nhau tạo hình con đại bàng ám chỉ lá cờ Albania. Cựu cầu thủ Stoke City sinh ra trong một gia đình gốc Albania và muốn ủng hộ đất nước này trong việc tranh chấp lãnh thổ với Serbia.

Sau sự việc, Shaqiri nhận phải ác cảm từ người hâm mộ đội bóng giàu truyền thống số 1 Serbia là Sao đỏ Belgrade. Dự kiến, sự góp mặt của tiền vệ sinh năm 1991 sẽ tạo nên hỗn loạn và nguy hiểm tại sân Rajko Mitic.

Vì lý do đặc biệt, sao Liverpool bị loại khỏi đội hình đá Champions League hình ảnh 2
Klopp lý giải về sự vắng mặt của học trò


HLV Klopp lý giải


Giải thích cho sự thiếu vắng của Shaqiri, Klopp nói trên trang web chính thức của CLB: “Chúng tôi muốn tới thành phố Belgrade tuyệt vời để chơi bóng đá. Chúng tôi đã nghe và đoán trước về những khó khăn mà Shaqiri gặp phải.


Dù không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng chúng tôi muốn đến đó và tập trung 100% vào bóng đá, không phải nghĩ về bất cứ điều gì khác. Đó là tất cả. Chúng tôi là Liverpool, một CLB lớn nhưng không có bất kỳ thông điệp nào về chính trị trong đó. Chúng tôi muốn tập trung vào một trận bóng đá hứa hẹn sẽ rất tuyệt vời.”

Danh sách 21 cầu thủ Liverpool tới Serbia giữa tuần này: Fabinho, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Keita, Firmino, Mane, Salah, Gomez, Alisson, Sturridge, Moreno, Lallana, Mignolet, Robertson, Origi, Solanke, Matip, Kelleher, Alexander-Arnold.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool: Sai lầm và siêu phẩm làm nên trận cầu siêu kịch tính
Không phải kết quả hoành tráng với nhiều bàn thắng như kỳ vọng, nhưng những dư âm Arsenal vs Liverpool, đây xứng đáng được coi là trận cầu tâm điểm vòng 11.
Thảm họa Fabinho ở Emirates: Con ngựa lỗi của Lữ Đoàn Đỏ
Đối với mọi sự thắc mắc hay thậm chí phản đối cho việc Klopp giam hãm Fabinho quá lâu như vậy suốt từ đầu mùa giải này, màn trình diễn thảm họa của tiền vệ...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X