Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka: ‘Ronaldo và Messi tới từ hành tinh khác’

Thứ Sáu 07/06/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Theo tiền vệ người Thụy Sĩ, đẳng cấp của bộ đôi này vượt trội phần còn lại của thế giới.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi không phải người ở trên trái đất này. Đó là nhận xét của tuyển thủ Thụy Sĩ, Granit Xhaka – người mới chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của Ronaldo.
 

Ronaldo tỏa sáng tại Bồ Đào Nha


Cùng Bồ Đào Nha tiếp đón Thụy Sĩ trên sân nhà ở bán kết UEFA Nations League, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ. Cú hat-trick thứ 53 trong sự nghiệp của CR7 giúp đội bóng áo bã trầu có chiến thắng 3-1 và lọt vào chung kết gặp Hà Lan.

Ronaldo lap hat-trick cho Bo Dao Nha
Ronaldo lập hat-trick cho Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ

Phút 25, khi thế trận đang giằng co, Ronaldo đá phạt tuyệt đẹp mở tỷ số. Sau quả phạt đền gây tranh cãi của Ricardo Rodriguez, Bồ Đào Nha bị dồn ép đáng kể. Nhưng lại là Ronaldo ghi thêm 2 bàn nữa trong những phút cuối giúp cho Seleccao thắng chung cuộc 3-1.
 

Được Xhaka ngợi ca


Granit Xhaka – người đeo băng đội trưởng Thụy Sĩ tỏ ra nuối tiếc khi họ đã chơi một trận tốt nhưng bị khuất phục bởi màn trình diễn chói sáng từ Ronaldo. “Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt. Theo tôi, chúng tôi là đội chơi tốt hơn nhưng sự khác biệt là họ có Ronaldo”, cầu thủ của Arsenal cho biết.

Messi va Ronaldo Champions League

Granit Xhaka nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi


“Thật không thể tin được. Không phải vì đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Ronaldo đặc biệt vì anh ấy luôn biết phải làm gì. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát tốt anh ấy nhưng rốt cuộc anh ấy vẫn ghi 3 bàn và khiến chúng tôi thất bại. Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn tự hào về thể hiện của mình.”

Khi được hỏi liệu Ronaldo có phải là cầu thủ hay nhất thế giới không, Xhaka nói thêm: “Cả Ronaldo và Messi đều xuất sắc. Họ không thuộc về thế giới này. Hai người đó đều khác biệt so với phần còn lại. Nếu bạn chơi ở tuổi 34 ở đẳng cấp đó, bạn xứng đáng nhận được rất nhiều sự tôn trọng.”

“Ronaldo đã có thể hiện tốt ở mọi trận đấu, từ CLB đến ĐTQG. Anh ấy có tài năng không thể kể xiết. Thật khó để ngăn chặn và thật không may cho chúng tôi.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X