Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka: "Arsenal có một mục tiêu bắt buộc phải thực hiện"

Thứ Ba 28/05/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka muốn Arsenal vô địch Europa League 2018/19. Ngôi sao người Thụy Sỹ khẳng định đây là mục tiêu bắt buộc với đội bóng thành London.

Arsenal cần vé dự C1 mùa tới


2 mùa giải gần nhất, Arsenal đều không được chơi ở Champions League. Mùa giải 2018/19, Pháo thủ chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh qua đó không lọt vào nhóm giành vé dự C1 mùa tới. Tuy nhiên, thầy trò Unai Emery sẽ vào thẳng vòng bảng giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB mùa giải 2019/20 nếu vô địch Europa League.
Granit Xhaka muốn Arsenal vô địch Europa League 201819 hình ảnh

Xhaka muốn cùng Arsenal vô địch Europa League mùa này


Pháo thủ đã đánh bại Valencia với tỷ số thuyết phục để có mặt ở trận chung kết gặp Chelsea. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi đối thủ của Arsenal cũng đang rất khao một danh hiệu dưới thời Sarri.

So sánh về lực lượng, đây là trận đấu cân bằng. Tuy nhiên, về động lực thi đấu đội chủ sân Emirates được đánh giá cao hơn hẳn. Chelsea đã có vé dự C1 mùa tới, trong khi đó Arsenal buộc phải giành chiến thắng nếu muốn được dự Champions League mùa giải 2019/20.

Granit Xhaka muốn Arsenal vô địch Europa League 2018/19. Ngôi sao người Thụy Sỹ khẳng định đây là mục tiêu bắt buộc với đội bóng thành London.

“Chúng tôi phải chơi ở Champions League mùa tới. Arsenal đã lỡ giải đấu này 2 năm và chúng tôi không thể lần thứ 3 liên tiếp không được tham dự C1. Tôi biết NHM thất vọng khi đội bóng chỉ giành quyền tham dự Europa League, chúng tôi sẽ nỗ lực để thay đổi điều đó”.

“Tất cả các cầu thủ, người hâm mộ và BLĐ đều khát khao tấm vé dự Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức qua đó vô địch Europa League, chúng tôi chỉ còn cách tấm vé dự C1 mùa tới 1 trận đấu nữa thôi. Toàn đội đang tập trung vào trận đấu với Chelsea, chúng tôi sẽ nỗ lực để đánh bại họ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X