Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xếp bét bảng ở UEFA Nations League, HLV ĐT Đức vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ Ba 20/11/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low nói về trận Đức vs Hà Lan, dù Cỗ xe tăng để đối thủ cầm hòa 2-2 và xếp bét bảng 1 nhóm A UEFA Nations League nhưng ông thầy người Đức vẫn cảm thấy hài lòng.

Đức xếp bét bảng ở nhóm 1 bảng A UEFA Nations League


ĐT Đức đã gây thất vọng rất lớn ở World Cup 2018, Cỗ xe tăng dù là ĐKVĐ nhưng lại không vượt qua được vòng bảng. Họ chỉ có 1 chiến thắng trước Thụy Điển nhưng lại để thua trước Mexico và Hàn Quốc, những đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

HLV Joachim Low nói về trận Đức vs Hà Lan hình ảnh

ĐT Đức xếp bét bảng ở nhóm 1 bảng A UEFA Nations League


Thất bại ở giải đấu trên đất Nga dù không khiến HLV Joachim Low mất ghế song ông này cũng phải nhận rất nhiều áp lực. Nhà cầm 58 tuổi có trách nhiệm giúp Die Mannschaft chơi khởi sắc sau World Cup 2018, song rất tiếc ông này chưa khiến NHM Đức cảm thấy hài lòng.

Cỗ xe tăng đang chơi tệ hại ở giải UEFA Nations League. Rạng sáng nay, Đức có trận tiếp Hà Lan trong trận đấu cuối cùng ở nhóm 1 bảng A giải đấu này. Dù dẫn trước 2-0 song đội chủ nhà để đối thủ gỡ hòa 2-2 trong 5 phút cuối trận.

Để Hà Lan cầm hòa 2-2 trên sân nhà, Đức đã gây thất vọng khi xếp bét bảng ở ở nhóm 1 bảng A UEFA Nations League. Sau một kỳ World Cup tệ hại, Die Mannschaft tiếp tục có một giải đấu thất vọng.


HLV Joachim Low vẫn cảm thấy hài lòng


HLV Joachim Low nói về trận Đức vs Hà Lan, dù Cỗ xe tăng để đối thủ cầm hòa 2-2 và xếp bét bảng 1 nhóm A UEFA Nations League nhưng ông thầy người Đức vẫn cảm thấy hài lòng.
HLV Joachim Low

HLV Joachim Low nói về ĐT Đức


“Tôi hơi thất vọng với kết quả, rõ ràng Đức chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng trước Hà Lan. Tuy nhiên, nhìn vào cả giải đấu tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tích cực hơn tại World Cup 2018. Đức đã có những bước tiến bộ nhưng còn khá chậm, dù sao thì chúng tôi vẫn đang đi lên, tôi nghĩ đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Timo Werner tỏ ra cay đắng khi nói về trận hòa 2-2 trước Hà Lan: “Thật đáng tiếc. Chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ và dẫn trước 2-0, nhưng chỉ 5 phút mất tập trung chúng tôi đã đánh rơi chiến thắng. Tôi không muốn điều này tiếp tục lặp lại trong tương lai”.

Toni Kroos tiếp tục: “Thật là cay đắng vì chúng tôi không thể giành chiến thắng. Đức đã có những cơ hội để nâng tỷ số lên 3-0, nhưng đã không thể tận dụng và rồi chúng tôi phải trả giá. Rõ ràng tôi không thể hài lòng với kết quả trận đấu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X