Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Play-off cúp C1 châu Âu trên FPT Play

Thứ Tư 24/08/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers sẽ đối đầu với đại diện Hà Lan PSV Eindhoven tại vòng đấu Play-off UEFA Champions League. Trận đấu này sẽ được FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền trên mọi nền tảng vào 2h00 ngày 25/8. Trận đấu sẽ được phát lại trên các nền tảng FPT Play vào 11h00 cùng ngày.

Lượt về vòng đấu Play-off UEFA Champions League sẽ xác định những cái tên cuối cùng góp mặt tại vòng bảng của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Phần thưởng cho đội giành chiến thắng sẽ là suất tham dự cúp C1 châu Âu với những đội bóng hàng đầu. Trong khi đó, những CLB thất bại tại vòng play-off này sẽ vào vòng bảng Europa League. Rangers và PSV Eindhoven đều đang hướng tới mục tiêu chiến thắng cao nhất.

Tương quan tình hình 2 đội bóng sau trận đấu lượt đi

Cuộc đối đầu giữa Rangers và PSV Eindhoven tại lượt đi của vòng đấu Play-off cúp C1 châu Âu là một màn rượt đuổi tỉ số kịch tính bậc nhất trong vòng hơn 1 tháng vừa qua của bóng đá lục địa già. Trận đấu tại sân Ibrox - Glasgow có một sức nóng khó tin với 4 bàn thắng được chia đều cho cả 2 bên.

Colak dã nổ súng ghi bàn rất tốt cho Rangers
Colak đã nổ súng ghi bàn rất tốt cho Rangers (Nguồn: RGFC)

Rangers chắc chắn là đội bóng có nhiều sự tiếc nuối khi họ đã không thể sở hữu trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Và giờ đây, đội bóng này hành quân tới Hà Lan với một lợi thế tâm lý duy nhất là những chiến thắng trong các cuộc đối đầu ở quá khứ. Bên cạnh đó, việc không giành được chiến thắng trong các trận đấu kéo dài từ chung kết Europa League cho tới Play-off UEFA Champions League cũng đang khiến cho người hâm mộ đặt ra sự hoài nghi với phong độ phập phù của đội bóng này. 

Đại diện của Scotland vẫn sẽ có sự phục vụ của bộ đôi cống hiến bền bỉ nhất đội bóng trong giai đoạn từ đầu năm 2022 là thủ môn Allan McGregor và tiền vệ Steven Davis. Đây là những cầu thủ đã đá đủ 180 phút trong cả 2 trận đấu trước đó của Rangers. Bên cạnh đó, 2 cầu thủ đã ghi bàn cho Rangers trong trận lượt đi là Colak và Tom Lawrence cũng có đủ thể lực để đảm bảo cho việc thi đấu trên đất Hà Lan. 

Bên phía PSV Eindhoven, việc chưa từng có chiến thắng nào trước Rangers trong suốt 44 năm đang là động lực để đại diện xứ hoa tulip quyết tâm thi đấu. Tiền đạo đội trưởng Luuk De Jong vẫn luôn là nơi mà người hâm mộ đội bóng này đặt trọn niềm tin. Khả năng kết nối đồng đội của cầu thủ này là cực tốt. Anh chính là người hô hào và chạm bóng trong rất nhiều đợt tấn công của PSV tại trận đấu lượt đi. Một trong số đó đã dẫn tới bàn mở tỉ số của Ibrahim Sangare. 

Sangare dã làm chủ khu vực khu vực giữa sân của PSV
Sangare đã làm chủ khu vực khu vực giữa sân của PSV (Nguồn: The Busby)

Cuộc so tài của những vị HLV trẻ tuổi

Cả 2 vị HLV là Giovanni Christiaan van Bronckhorst và Ruud van Nistelrooy đều là những người còn rất trẻ trung và họ đang hướng tới việc xây dựng chiến thuật đậm chất bóng đá tấn công cho đội bóng của mình.

HLV Giovanni (47 tuổi) và HLV Ruud van Nistelrooy (46 tuổi) đều ưa thích sơ đồ 4-3-3 hoặc biến thể 3-4-3 để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong các tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, cách thể hiện của họ có đôi chút khác nhau. Trong khi HLV Giovanni chú trọng vào những tình huống đánh biên với sự cơ động của Kamara, James Sands, Davis hay John Lundstram thì HLV Ruud van Nistelrooy lại quan tâm nhiều hơn đến trục dọc lên bóng của PSV. 

HLV Giovanni dã hòa trộn dược lối chơi truyền thống của bóng dá Scotland cùng với tốc dộ mà ông yêu thích
HLV Giovanni đã hòa trộn được lối chơi truyền thống của bóng đá Scotland cùng với tốc độ mà ông yêu thích (Nguồn: The Scotsman)

Rangers của HLV Giovanni còn có những cú tạt bóng sống vô cùng lợi hại và chờ đợi bên trong khu cấm địa là Colak với chiều cao 1m88 luôn sẵn sàng không chiến. Bên kia chiến tuyến, HLV Ruud van Nistelrooy lại cực kì đặt niềm tin vào chân sút Cody Gakpo  bởi khả năng dứt điểm tốt trong phạm vi hẹp và vị chiến lược gia này cũng đã chuyển tải rất tốt triết lý bóng đá của mình đến các cầu thủ. 

Gakpo là tiền dạo nhận dược sự tin tưởng của HLV Ruud van Nistelrooy
Gakpo là tiền đạo nhận được sự tin tưởng của HLV Ruud van Nistelrooy (Nguồn: Daily Post)

Cuộc chạm trán giữa Rangers và PSV Eindhoven được FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền trên tất cả các nền tảng: Website: https://fptplay.vn/, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop và FPT Play Box.

Rangers và PSV Eindhoven

Rangers và PSV Eindhoven

Ngay sau khi tiến hành đăng ký tài khoản và sở hữu một trong những gói dịch vụ MAX / VIP / SPORT, khán giả có thể thoải mái xem vòng đấu Play-off cúp C1 châu Âu cùng những diễn biến vô cùng hấp dẫn khác tới từ UEFA Europa League và UEFA Conference League mùa giải 2022/2023. Bên cạnh đó, hàng loạt những giải đấu thể thao đặc sắc khác cũng luôn được FPT Play cập nhật liên tục để phục vụ khán giả. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X