Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp lượt về bán kết C1/Champions League, C2/Europa League ở đâu

Thứ Hai 08/05/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được biết, VTVCab đã mất quyền phát sóng các trận lượt về bán kết cũng như chung kết Champions League (Cúp C1) và Europa League (Cúp C2).

Lý do được đưa ra là bởi VTVCab không quản lý được vấn đề vi phạm bản quyền phát sóng hai giải đấu này trên lãnh thổ Việt Nam theo như cam kết với bên nắm bản quyền.
Xem truc tiep luot ve ban ket C1Champions League, C2Europa League o dau hinh anh
NHM Việt Nam sẽ không còn được xem trực tiếp các trận còn lại của cúp C1, C2 trên sóng truyền hình


Cho đến hiện tại vẫn chưa có đài truyền hình nào khác ở Việt Nam xác nhận việc sở hữu gói bản quyền phát sóng trực tiếp các trận lượt về vòng bán kết và chung kết hai giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.
 
Trong trường hợp không có đài truyền hình nào tiến hành trực tiếp các trận còn lại của hai giải đấu này tại Việt Nam thì đây sẽ là thiệt thòi lớn cho NHM. Tuy nhiên các trận đấu này cũng sẽ được trang Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp trên website kèm theo các bài viết hấp dẫn khác về những trận này.
 
2 trận lượt về bán kết C1/Champions League giữa Juventus vs MonacoAtletico vs Real Madrid sẽ lần lượt diễn ra vào 01h45 các ngày 10 và 11/5 theo giờ Việt Nam. Còn lại 2 trận lượt về bán kết Europa League Lyon vs Ajax và Man Utd vs Celta Vigo sẽ cùng diễn ra lúc 02h05 ngày 12/5.

Trường Hậu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X