Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại tình huống bỏ lỡ khó tin của Alvaro Morata trước Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 05/06/2021 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata đã có một cơ hội rất tốt để ghi bàn, qua đó mang về chiến thắng cho Tây Ban Nha trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Alvaro Morata bỏ lỡ cơ hội mười mươi


Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận tiếp Bồ Đào Nha trong khuôn khổ giao hữu trước thềm VCK Euro 2020. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Luis Enrique chơi tấn công ngay từ đầu. Họ tạo ra một thế trận vượt trội với nhiều cơ hội, nhưng không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu.
 
Tình huống Morata bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Tình huống Morata bỏ lỡ cơ hội ghi bàn


Tới những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, tiền đạo Alvaro Morata có một cơ hội rất tốt để mang về chiến thắng cho Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1992 bất ngờ nhận được bóng, phá bẫy việt vị để băng xuống đối mặt với thủ môn Bồ Đào Nha. Thế nhưng, tiền đạo đang khoác áo Juventus lại đưa bóng đi trúng xà ngang bật ra.

Trước đó cầu thủ 29 tuổi này cũng bỏ lỡ 3 cơ hội ghi bàn khác. Việc Morata chơi tệ là một trong những lý do khiến Tây Ban Nha chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 0-0. Thậm chí các khán giả trên sân Wanda Metropolitano đã la ó tiền đạo này. 
video

Sau trận đấu, HLV Enrique đã bảo vệ học trò. Ông nói: “Morata đã chơi năng nổ ở trận đấu này. Đến những phút cuối cùng cậu ấy vẫn còn rất sung sức, tôi không hiểu sao người hâm mộ lại chỉ trích cậu ấy. Morata đã không gặp may ở tình huống dứt điểm cuối cùng. Cậu ấy đã chiến thắng được thủ môn đối phương nhưng không thể thắng được xà ngang”.

Nếu Morata không nhanh chóng cải thiện phong độ, anh có thể mất vị trí trung phong vào tay Gerard Moreno, cầu thủ đã ghi 30 bàn cho Villarreal ở mùa giải năm nay, trong đó có một pha lập công vào lưới MU trong trận chung kết Europa League.
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha 0h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha 0h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)
Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha lúc 0h30 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Varane sẵn sàng từ chối Real để đến MU... chỉ vì tiềnVarane sẵn sàng từ chối Real để đến MU... chỉ vì tiền
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Varane dường như sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid nhằm bỏ ngỏ khả năng ra đi, trong đó cái tên MU được nhắc đến...
Biến đối thủ thành cựu vương, lứa đàn em của Ronaldo lọt vào chung kết U21 châu ÂuBiến đối thủ thành cựu vương, lứa đàn em của Ronaldo lọt vào chung kết U21 châu Âu
Trong trận “nội chiến” bán đảo Iberia, U21 Bồ Đào Nha đã vượt qua U21 Tây Ban Nha để giành quyền lọt vào chung kết, biến “hàng xóm” thành cựu vương U21 châu Âu.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6: Italia vs CH Séc; Tây Ban Nha vs Bồ Đào NhaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6: Italia vs CH Séc; Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X