Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại pha bỏ lỡ khó tin của Sterling khiến Man City cay đắng rời C1

Chủ Nhật 16/08/2020 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận Man City vs Lyon, tiền đạo Raheem Sterling đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin ở những phút cuối trận, ngôi sao người Anh gián tiếp đá bay chiếc vé vào bán kết Champions League của Man xanh.

Sterling bỏ lỡ cơ hội mười mươi


Với phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, Raheem Sterling tất nhiên có tên trong danh sách xuất phát ở trận Man City vs Lyon tứ kết Champions League. Số 7 đã có trận thứ 50 ở C1 ở tuổi 25 và 251 ngày. Trong lịch sử giải đấu, duy nhất Wayne Rooney vào năm 2010 (24 tuổi, 115 ngày) là cầu thủ người Anh cán mốc 50 trận sớm hơn ngôi sao sinh năm 1994.
 
Xem lại pha bỏ lỡ khó tin của Sterling ở trận Man City vs Lyon hình ảnh

Sterling có lần ra sân thứ 50 ở Champions League


Cựu sao Liverpool là người kiến tạo để Kevin de Bruyne ghi bàn gỡ hòa cho Man City. Sterling đã có 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân ở vòng loại trực tiếp Champions League gần nhất (5 bàn và 3 kiến tạo). Tuy nhiên, cũng chính anh đá văng cơ hội vào bán kết của Man City.

Phút 86, khi Man City đang bị dẫn trước 2-1, Gabriel Jesus có tình huống đi bóng hoàn hảo bên cánh phải, anh thực hiện đường căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ và thủ môn đối phương tạo cơ hội cho Sterling cân bằng tỷ số 2-2.

Tuy nhiên, trước mặt là khung thành trống, cầu thủ 25 tuổi đã sút bóng lên trời ở cự ly chỉ hơn 4m. Bên ngoài đường biên, Pep cũng không thể tin được là học trò lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy. Tình huống bỏ lỡ của Sterling chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi chỉ 1 phút sau đó Lyon có được bàn thắng thứ 3, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 và hẹn Bayern Munich ở bán kết.

 
 
 

Sterling bỏ lỡ cơ hội khó tin


Đá văng chiếc vé vào bán kết của Man City cũng dễ hiểu khi Sterling rơi nước mắt khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhưng đã là quá muộn bởi đội bóng của anh không có cơ hội sửa sai. 

3 lần gặp Lyon gần nhất Man xanh không thắng, trong đó có 2 thất bại. HLV Pep Guardiola lại phải chờ thêm ít nhất một mùa giải nữa để có thể hy vọng vô địch C1 cùng đội chủ sân Etihad.


Thông số trận Man City 1-3 Lyon


Thong so tran dau Man City 1-3 Lyon
Thông số trận đấu Man City 1-3 Lyon
Xuất hiện hung thần của Man City ở Champions League
Tiền đạo Maxwel Cornet tiếp tục ghi bàn vào lưới Man City ở Champions League, ngôi sao 23 tuổi cho thấy anh chính là hung thần của Man xanh ở sân chơi này.
Raheem Sterling chỉ xếp sau duy nhất Wayne Rooney ở Champions League
Với việc đá chính trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã có lần ra sân thứ 50 ở sân chơi này.
Thua thảm Lyon, Man City tiếp tục lỗi hẹn với ngôi vương Champions League
Tràn đầy tự tin và hưng phấn sau khi loại bỏ nhà vua Real Madrid ở vòng 1/8, Man City tưởng sẽ không mấy khó khăn giải quyết Lyon, đối thủ được đánh giá thấp...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X