Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem bóng đá trực tuyến HD cực kỳ tiện lợi trên Mobile

Thứ Sáu 11/09/2015 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các fan hâm mộ Việt Nam xem bóng đá mọi lúc mọi nơi, Bongda24h.vn chúng tôi cho ra mắt dịch vụ Live Stream, xem bóng đá trực tuyến trên Mobile với những thao tác đơn giản mà lại có chất lượng HD vô cùng mượt mà.

livestream
Khán giả có thể xem các trận đấu dễ dàng trên dịch vụ Live Stream của Bongda24h.vn

Mùa giải mới 2015/2016 đã chính thức bắt đầu trên khắp các sân cỏ châu Âu. Từ những trận đấu phóng khoáng theo phong cách Anglo-Saxon ở Premier League, những trận đấu đậm chất latin ở La Liga, hay Serie A - cuộc chơi của những bậc thầy về chiến thuật… Trên tất cả là giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB Champions League là món ăn tinh thần không thể thiếu của những tín đồ túc cầu giáo trên toàn thế giới. Nếu bạn là fan của môn thể thao vua thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các trận đấu của M.U trong cuộc cách mạng mang tên Van Gaal, Barca với siêu sao Messi cùng tham vọng tái hiện đế chế vĩ đại như thời Guardiola, “Dải ngân hà” Real Madrid cùng siêu sao Ronaldo, Chelsea của Người đặc biệt Jose Mourinho hay Arsenal đậm chất cống hiến của HLV Wenger…

Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến bạn không thể xem mọi trận đấu vào mọi lúc mọi nơi, sự cố đột xuất khiến bạn phải bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn mà bạn mong chờ cả tuần lễ... Nhằm đáp ứng nhu cầu xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trên di động, phục vụ người dùng mọi lúc mọi nơi. Bongda24h.vn cho ra đời dịch vụ Live Stream với những thao tác cực kỳ đơn giản, người dùng có thể thoải mái thưởng thức trận đấu mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Dịch vụ này cũng hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với chất lượng HD và tốc độ xử lý mượt mà, không giật hay lag.

Trận đấu M.U vs Liverpool vào lúc 23h30 ngày 12/09 là trận đấu đầu tiên Bongda24h.vn đưa Live Stream vào hoạt động. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức trận Derby nước Anh cực kỳ hấp dẫn trên dịch vụ Live Stream của Bongda24h.vn. Hãy trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê bóng đá với dịch vụ Live Stream của Bongda24h.vn.

Các bước đơn giản để sử dụng dịch vụ Xem trực tiếp trận đấu trên Mobile-Live Stream của Bongda24h:

Live Stream
 

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X