Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi lo “sốt vó” khi phải đối đầu Ronaldo và Man United

Thứ Ba 08/11/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Xavi không giấu nổi sự lo lắng khi lá thăm may rủi đã đưa Barcelona chạm mặt Man United tại vòng play-off Europa League.

HLV Xavi lo “sốt vó” khi phải đối đầu Ronaldo và Man United

Trong ngày hôm nay (7/11, giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia cặp vòng play-off Europa League 2022/23 đã chính thức diễn ra. Đáng chú ý hơn cả, lá thăm may rủi đã đưa Manchester United chạm mặt với Barcelona. Cả hai đều được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch giải đấu năm nay và cặp đấu này đang thu hút sự chú ý của đông đảo NHM túc cầu trên toàn thế giới.

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Xavi của Barcelona đã tỏ ra lo lắng khi phải chạm mặt một đối thủ sừng sỏ như MU từ quá sớm. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Một lần nữa, chúng tôi lại phải đối đầu với câu lạc bộ khó nhằn nhất. MU có bề dày lịch sử và đội bóng này đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi Erik ten Hag lên nắm quyền”.

HLV Xavi lo “sốt vó” khi phải đối đầu Ronaldo và Man United 1

 Barca sẽ đụng độ MU tại vòng play-off Europa League

“Man United luôn sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Họ là đối thủ mà chúng tôi không muốn đối đầu từ quá sớm. Xem như chúng tôi đã một lần nữa kém may mắn”.

“Về Ronaldo ư? Cậu ấy luôn là một trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới. Ronaldo đã đánh dấu một kỷ nguyên huy hoàng với bóng đá đương đại. Giờ đây, ngay cả khi cậu ấy đã ở tuổi 37, cấu ấy vẫn hoàn toàn có thể mang đến những điều khác biệt”.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Man United và Barcelona chạm trán nhau tại Europa League. Trước đó, cả hai đã từng có 6 lần đối đầu tại Champions League, Barca đang cho thấy sự áp đảo với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và mới chỉ phải nhận 1 thất bại.

Trên phương diện cá nhân, cặp đấu trên cũng rất đáng chú ý khi Ronaldo sẽ một lần nữa đối đầu Xavi và Lewandowski. Trong quá khứ, Xavi đã từng đối đầu CR7 (khi khoác áo Man United và Real Madrid) với tư cách cầu thủ , cũng chính bởi vậy, trận đấu tới đây sẽ rất đáng để chờ đợi.

@bongda24h.vn.official HLV Xavi bày tỏ sự lo lắng trước đối thủ MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #europaleague #barca ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X