Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi Simons nói gì sau khi trở lại RB Leipzig

Thứ Ba 06/08/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lời mời gọi từ các đội bóng lớn, trong đó có Bayern Munich, Xavi Simons quyết định ở lại RB Leipzig thêm một mùa.

Xavi Simons lên tiếng về bản hợp đồng mới với RB Leipzig

Tiền vệ của ĐT Hà Lan Xavi Simons nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn hè này. Bayern Munich là một trong những đội theo dõi sát sao trường hợp của Xavi Simons. Tuy vậy, tất cả đã phải thất vọng với lựa chọn sau cùng của Xavi Simons.

Cầu thủ sinh năm 2003 tiếp tục gắn bó với RB Leipzig theo hợp đồng cho mượn từ PSG. Mùa trước, tuyển thủ Hà Lan là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Leipzig, với 10 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Xavi Simons nói gì sau khi trở lại RB Leipzig 1
Xavi Simons mặc áo số 10 ở RB Leipzig mùa tới

Chia sẻ sau khi chính thức trở lại RB Leipzig, Xavi Simons cho biết: "Có rất nhiều tin đồn xoay quanh tôi suốt thời gian qua, cùng với đó là nhiều chuyện đã xảy ra. 

Tôi vừa đi nghỉ hè với gia đình về nên cũng ít để ý điện thoại, anh trai tôi mới là người cầm máy. Lúc này, tôi muốn nói rằng tôi biết ơn mọi người vì đã liên lạc với tôi, giải thích mọi thứ cho tôi cũng như cách người ta đánh giá tôi.

Nhưng sau cùng, tôi chọn ở lại Leipzig. Tôi đã trao đổi với mọi người và thông báo về quyết định của mình. Khi đã chọn, tôi sẽ theo đuổi đến cùng. Tôi hạnh phúc khi được chơi cho Leipzig và nóng lòng bước vào mùa giải mới.

Thật vui khi được trở lại luyện tập cùng Leipzig. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vì đội bóng tiếp tục trao cơ hội cho tôi thể hiện. Tôi luôn khát khao chiến thắng và mong rằng tôi sẽ thể hiện được điều đó ở Leipzig mùa tới."

Đi cùng với bản hợp đồng mới là một số áo mới dành cho Xavi Simons. Cầu thủ này sẽ mặc áo số 10 ở Leipzig mùa tới, thay vì số 20 như mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X