Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi Simons báo tin buồn cho MU và Bayern Munich

Thứ Hai 29/07/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng cao Xavi Simons sẽ ở lại RB Leipzig thêm một mùa, thay vì gia nhập MU hay Bayern Munich mùa hè năm nay.

Xavi Simons ở lại RB Leipzig

Tiền vệ người Hà Lan Xavi Simons nằm trong số cầu thủ được quan tâm đặc biệt hè này. Sau màn trình diễn tại EURO 2024, tiền vệ đang chơi cho RB Leipzig trở thành mục tiêu của Bayern Munich lẫn MU.

Cả hai đội bóng này đều theo dõi sát những động tĩnh về Xavi Simons. Phía RB Leipzig được cho là "hét giá" lên tới 70 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Xavi Simons.

Xavi Simons báo tin buồn cho MU và Bayern Munich 1
Xavi Simons có câu trả lời cho MU và Bayern

Tuy vậy, cả Man Utd lẫn Bayern có thể sẽ phải thất vọng. Theo nguồn tin từ Sky Sports Đức, Xavi Simons không có ý định rời RB Leipzig, ít nhất là ở mùa hè năm nay. Các bên liên quan đều đã nắm được thông tin trên.

Mùa giải 2023/2024 kết thúc cũng là lúc hợp đồng cho mượn giữa Xavi Simons và RB Leipzig kết thúc. Tiền vệ này sẽ trở lại PSG theo kế hoạch, nhưng nếu không có gì thay đổi, Xavi Simons sẽ khoác áo đội bóng Đức thêm ít nhất một mùa giải.

Hiện Xavi Simons vẫn chưa trở lại luyện tập. Cầu thủ người Hà Lan được phép lên hội quân muộn sau kỳ EURO 2024. RB Leipzig tổ chức tour du đấu hè ở Mỹ mà không có tên Xavi Simons. Tiền vệ người Hà Lan cũng không có mặt trong buổi tập của PSG.

Bayern Munich sẽ đổi hướng sang một thương vụ khác sau khi thất bại với Xavi Simons. Désiré Doué - tiền vệ của Lille được Bayern nhắm tới như phương án dự phòng cho Xavi Simons.

Cầu thủ sinh năm 2005 hiện đang cùng U23 Pháp tham dự Olympic Paris. Lille muốn thu về khoảng 30 triệu Euro từ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X