Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Xavi: Barca không xứng đáng thua Bayern

Zalo
HLV Xavi Hernandez cho rằng Barca đã chơi tốt và không xứng đáng phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Bayern ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2022/23.

Barca thua đau Bayern

Hành quân tới Allianz Arena với sự tự tin lớn, song Barca vẫn phải ra về trắng tay với thất bại 0-2. Trong trận đấu này, có những thời điểm các học trò của HLV Xavi Hernandez chơi vượt trội trước Bayern, đặc biệt trong hiệp 1. Song, việc không tận dụng được các cơ hội ghi bàn khiến Gã khổng lồ xứ Catalan phải trả giá.

Sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez rất tức giận và cho rằng Barca không xứng đáng phải nhận thất bại với những gì đã thể hiện trước Bayern. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi rất bực mình với kết quả này. Tôi không thích thất bại. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại ngày hôm nay. 

Theo tôi thì hôm nay Barca đã chơi tốt hơn, có những thời điểm áp đảo họ toàn diện ở nhiều khía cạnh. Nhưng bóng đá là vậy và đây là đấu trường Champions League.

VIDEO Xavi Barca không xứng đáng thua Bayern 1
Barca thất bại 0-2 trước Bayern.

Những gì chúng tôi thể hiện hôm nay rất tốt, ngoại trừ kết quả thì rất tệ. Trước trận, tôi nghĩ rằng đây là cơ hội tuyệt vời để đánh bại Bayern ngay trên sân nhà của họ. Nhưng chúng tôi lại tay trắng ra về."

Dù tức giận khi Barca nhận thất bại, song HLV Xavi Hernandez không hề trách Lewandowski khi cậu học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

"Màn trình diễn của Lewandowski ư? Tôi nghĩ rằng trách nhiệm trong mỗi thất bại thuộc về tất cả mọi người chứ không phải riêng cá nhân ai cả. Có những trận đấu diễn ra với thế trận tương tự ngày hôm nay và chúng tôi dẫn trước 3-0 chỉ sau 30 phút. Nhưng hôm nay thì chúng tôi chẳng thể ghi bàn suốt cả trận dù ép sân trong 3/4 thời gian trận đấu."

Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm XámVideo cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm Xám
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Bayern Munich vs Barcelona hôm nay
Lewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thuaLewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thua
Dù Barca đã mạnh lên trông thấy và còn sở hữu trong đội hình chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bayern Munich nhưng rốt cục, đội bóng Tây Ban Nha vẫn một lần nữa gục ngã trước sức mạnh của bầy "hùm xám".
2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern
Tiền đạo Lewandowski đã bỏ lỡ 2 cơ hội cực kì ngon ăn trong trận gặp Bayern Munich, khiến Barca không thể có được lợi thế và sau đó nhận thất bại chung cuộc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X