Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu kỷ nguyên Ronaldo - Messi, Xavi đặt niềm tin vào sao Man City

Thứ Tư 18/09/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Xavi tin rằng Sterling sẽ vươn lên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi Messi và Ronaldo treo giày.
Sterling khởi đầu mùa giải này với phong độ ấn tượng. Anh đã ghi được tổng cộng 8 bàn ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Hiệu quả là điều được Sterling cải thiện mạnh mẽ dưới sự dìu dắt của HLV Pep Guardiola. Và cầu thủ 24 tuổi bây giờ đã trở thành trụ cột hàng đầu ở Man City lẫn đội tuyển Anh.

Hậu kỷ nguyên Ronaldo - Messi, Xavi đặt niềm tin vào tiền đạo Sterling hình ảnh

Xavi tin tưởng Sterling sẽ vươn tầm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới


Và mới đây, huyền thoại Xavi khẳng định Sterling sẽ kế tục Messi và Ronaldo giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

“Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Lúc này, cậu ấy và Ronaldo vẫn còn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng vào một ngày không xa, sẽ có người kế thừa vị trí của họ.

Nhìn vào những cầu thủ trẻ có khả năng vươn lên trở thành những người xuất sắc nhất thế giới, có thể thấy cuộc cạnh tranh sẽ là của Neymar, Mbappe, Salah và Sterling. Ở thời điểm này, tôi nghĩ Sterling sẽ là người chiến thắng cuộc đua đó.

Cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ nguy hiểm. Nhưng dưới bàn tay của Pep, cậu ấy đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi biết cách Pep làm việc. Ông ấy sẽ chỉ cho Sterling những điểm cậu ấy cần cải thiện. Và giờ chúng ta đang được thấy thành quả của điều đó. Sterling vẫn còn trẻ và có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X