Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nổi cơn tam bành khi lại thua ở Club World Cup

Thứ Tư 18/12/2019 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi của Al Sadd đã cảm thấy tức giận với các cầu thủ của mình sau khi họ thất bại nặng nề 6-2 trước ES Tunis tại Club World Cup.

Cựu cầu thủ Barcelona đã rất tức giận với thái độ kém cỏi của CLB chủ nhà trước đại diện châu Phi.

Al Sadd thua đậm ES Tunis


Ở trận đấu tranh hạng 5 tại Club World Cup, Al Sadd đã sớm vỡ trận chỉ sau 25 phút đầu. Họ nhận 3 bàn thua và còn bị mất người khi trụ cột Abdelkarim Hassan dính thẻ đỏ.

Chung cuộc, Al Sadd thua đậm 6-2 ngay tại sân nhà. Điều đó khiến HLV Xavi Hernandez của họ cảm thấy đầy thất vọng. Trong cuộc họp báo sau trận, cựu tiền vệ lừng danh một thời không ngại dùng từ “không thể chấp nhận được” để nói về các cầu thủ.

Xavi Hernandez nổi cơn tam bành khi lại thua ở Club World Cup hình ảnh
Xavi Hernandez không hài lòng với các cầu thủ

“Tôi rất buồn, rất thất vọng và rất tức giận vì chúng tôi đã chơi 2 trận đầu tiên thực sự tốt”, Xavi nói. “Đây là màn trình diễn khó hiểu của đội bóng. Đây không phải là điều chúng tôi muốn.”

“Chúng tôi là Al Sadd và chúng tôi đang thi đấu với các nhà vô địch châu Phi. Tinh thần của chúng tôi trong 20 phút đầu tiên là không thể chấp nhận được.”

Xavi không hài lòng


Dù vậy, sau khi Hassan bị truất quyền thi đấu, Xavi thừa nhận sự cải thiện từ các cầu thủ của mình. “Sau khi nhận thẻ đỏ, chúng tôi đã chơi ổn”, anh nói thêm. “Chúng tôi đã chơi với tinh thần, cường độ tốt.”

“Tôi không thể chấp nhận 30 phút đầu tiên, không thể chấp nhận được. Tôi rất tức giận, chúng tôi cần tìm giải pháp. Đó là một kết quả thực sự tồi tệ. Tất nhiên chúng tôi phải trở lại ngay.”

“Chúng tôi đang ở trong một thời điểm tồi tệ bởi vì chúng tôi không thể thi đấu tốt, nhưng thực tế là chúng tôi đã giành chiến thắng ở các giải quốc nội và khởi đầu tốt tại giải vô địch châu Á. Giải đấu này là một phần thưởng và chúng tôi cần quay lại.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X