Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Guardiola sẽ cổ vũ cho Barca trong trận đấu với Bayern"

Thứ Ba 23/04/2013 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào đêm nay giữa Barca và Bayern, tiền vệ ngôi sao của Barcelona - Xavi Hernandez đã tuyên bố rằng Pep Guardiola sẽ cổ vũ cho đội bóng cũ trong cuộc đại chiến này.
 
Pep Guardiola hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi đạt được rất nhiều danh hiệu trong bốn mùa bóng dẫn dắt Barca. Nhưng vào hồi tháng 1 năm nay, ông đã đồng ý chuyển sang dẫn dắt Bayern vào mùa giải tới.
Khi được các phóng viên hỏi về vấn đề Pep Guardiola sẽ cổ vũ cho đội bóng mà ông sắp dẫn dắt, hay sẽ cổ vũ cho Barca, tiền vệ Xavi của đội bóng chủ sân NouCamp đã tuyên bố đầy tự tin rằng, vị HLV trẻ này sẽ cổ vũ cho Barca như các cule.
 
"Anh ấy sẽ thưởng thức trận đấu này. Và như mọi cule khác, anh ấy sẽ mong muốn Barcelona giành được chiến thắng mặc dù anh ấy sắp dẫn dắt Bayern. Tôi nghĩ là thế. Là một fan hâm mộ của bóng đá, anh ấy chắc chắn sẽ không bỏ qua một trận đấu lớn như thế này." Xavi tuyên bố.

Pep Guardiola, người kế vị Jupp Heynckes, sẽ mang chức vô địch Champions League về cho Bayern Munich
Pep Guardiola sẽ cổ vũ cho đội bóng cũ?
 
Cơ hội để Barca có thể giành được một kết quả thuận lợi càng trở nên rõ ràng hơn, khi tiền đạo con cưng của họ - Lionel Messi đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và đủ thể lực để tham gia trận đại chiến với Bayern. Xavi cho rằng, Messi sẽ là người tạo ra những điều khác biệt ở trên sân, đặc biệt là khi cầu thủ người Argentina đang khao khát được ra sân sau gần nửa tháng phải nghỉ dưỡng thương.
 
"Chúng tôi trông chờ vào sự trở lại của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt ở bất kỳ trận đấu nào mà cậu ấy góp mặt. Chắc chắn đây là lúc cậu ấy tràn đầy khát khao được ra sân sau 15 ngày nghỉ dưỡng thương. Chúng ta sẽ thấy một Messi hoàn toàn khỏe mạnh và đầy nguy hiểm vào trận đấu tối nay." Xavi cho biết thêm.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng thừa nhận rằng cơ hội để giành được chiến thắng sẽ chia đều cho cả hai đội. Bởi theo anh thì Bayern là một đội bóng mạnh và đủ khả năng để đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên, Xavi cũng khẳng định rằng, Barcelona cũng không hề sợ hãi trước bất kỳ đội bóng nào. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X