Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi có thể bị sa thải sớm nếu Barca thua Napoli

Thứ Năm 07/03/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không thể giúp Napoli vượt qua Barca tại Champions League, HLV Xavi Hernandez có thể bị sa thải ngay lập tức chứ không cần chờ tới cuối mùa.

Xavi đối mặt nguy cơ sớm chia tay Barca

Thành tích không tốt của Barca thời gian qua khiến HLV Xavi Hernandez quyết định ra đi vào cuối mùa. Đôi bên đã sớm đạt được những thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Tuy nhiên, trước tình hình không mấy khả quan tại Camp Nou, cuộc chia ly giữa HLV Xavi và Barca có thể diễn ra sớm hơn so với dự kiến. 

Theo AS, HLV Xavi có thể sẽ bị sa thải nếu Barca không thể vượt qua Napoli tại vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, Barca đã hoà 1-1 đối thủ này trên sân khách. 

HLV Xavi nhan 2 tin mung ve mat luc luong
HLV Xavi có thể chia tay Barca sớm hơn kế hoạch.

Hiện tại Champions League gần như là đấu trường duy nhất để Barca hướng tới danh hiệu mùa này. Họ đã thất bại ở Cúp Nhà Vua và Siêu Cúp Nhà Vua. 

Ở La Liga, cơ hội cho Barca đăng quang là cực kì khó khăn nếu không muốn nói là không thể. Gã khổng lồ xứ Catalan kém đội đầu bảng Real Madrid tới 8 điểm. 

Được biết, mục tiêu số một của Barca để thay thế Xavi là HLV De Zerbi của Brighton. Tuy nhiên, cản trở trong thương vụ này là mức phí giải phóng hợp đồng giữa đôi bên lên tới 15 trệu Euro.

Rời Arsenal, Jorginho gia nhập BarcaRời Arsenal, Jorginho gia nhập Barca
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. 
Barca, MU hoặc Liverpool phải chi 12 triệu bảng để có Roberto de ZerbiBarca, MU hoặc Liverpool phải chi 12 triệu bảng để có Roberto de Zerbi
Theo Mike McGrath, đội bóng nào muốn có chữ ký của HLV Roberto de Zerbi sẽ phải chi 12 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông với Brighton.
Gerard Pique: Barca nên dừng ngay việc che mắt CĐVGerard Pique: Barca nên dừng ngay việc che mắt CĐV
Cựu hậu vệ Barca, Gerard Pique mong Barca sẽ tiết lộ sự thật về đội bóng lúc này, thay vì cố gắng tìm cách che mắt CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X