Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca là ứng viên vô địch Europa League

Thứ Tư 02/11/2022 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez tuyên bố rằng Barca đặt mục tiêu vô địch Europa League sau khi bị loại khỏi Champions League và phải xuống chơi ở đấu trường này.

Xavi đặt mục tiêu cùng Barca vô địch Europa League

Rạng sáng nay, Barca đánh bại Plzen với tỉ số 4-2 ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League 2022/23. Chiến thắng này không mang quá nhiều ý nghĩa khi đội bóng xứ Catalan đã chắc chắn bị loại và phải xuống chơi ở Europa League từ sau lượt trận thứ năm.

Đây là năm thứ hai liên tiếp đội chủ sân Camp Nou bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Việc phải chơi ở Europa League đánh dấu nỗi thất vọng với một đội bóng như Barca.

Xavi Barca là ứng viên vô địch Europa League 1
Barca đánh bại Plzen 4-2 trong trận đấu chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Song, HLV Xavi Hernandez muốn các học trò biến nỗi thất vọng ấy trở thành động lực khi thi đấu ở Europa League. Cựu tiền vệ sinh năm 1980 tuyên bố mục tiêu của Barca ở Europa League không gì khác ngoài chức vô địch.

"Champions League luôn là đấu trường khốc liệt. Một khi không tận dụng được cơ hội, bạn sẽ phải trả giá. Và như các bạn đều biết, Bayern Munich và Inter Milan tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi.

Xuống chơi tại Europa League, Barca là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Đó là sự thật. Mục tiêu chúng tôi đề ra là phải tiến vào trận Chung kết và giành ngôi vô địch.

Để làm được điều đó, trước hết là chúng tôi phải chơi tốt từng trận đã. Mục tiêu của Barca là giành ngôi vô địch Europa League. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu ấy. Đây là thách thức lớn với đội bóng."

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X