Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca đang chơi với đẳng cấp cao nhất từ khi tôi nắm đội

Thứ Tư 20/09/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez thừa nhận rằng màn trình diễn Barca đang ở đẳng cấp cao nhất kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng.

Xavi mãn nhãn với những gì Barca đang thể hiện

Barca khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này bằng chiến thắng 5-0 trước Antwerp. Cú đúp của Joao Felix cùng các pha lập công của Lewandowski, Bataille và Gavi giúp Gã khổng lồ xứ Catalan có 3 điểm.

HLV Xavi Hernandez rất hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận rằng Barca đang chơi bóng với đẳng cấp cao nhất kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng cách đây gần 2 năm. 

Xavi Barca đang chơi với đẳng cấp cao nhất từ khi tôi nắm đội 1
Barca thắng tưng bừng Antwerp với tỉ số 5-0.

HLV Xavi Hernandez chia sẻ sau thẳng lợi tưng bừng trước Antwerp:

"Tôi hài lòng với kết quả toàn đội giành được ngày hôm nay, nhưng quan trọng hơn là cái cách chúng tôi chơi bóng. 

Barca nhập cuộc không tốt. Nhưng từ phút 20 trở đi, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi kiếm ưu thế, kiểm soát, thu hồi bóng tốt và tấn công đúng vị trí.

Ngày hôm nay và cả trận đấu với Betis cuối tuần qua, Barca đã chơi với đẳng cấp cao nhất kể từ khi tôi tới đây làm HLV. Chúng tôi đẩy cao đội hình, dồn ép, không để đối thủ có cơ hội chơi bóng. Sẽ có những trận đấu chúng tôi chỉ thắng với tỉ số tối thiểu, nhưng những chiến thắng áp đảo như thế này là điều chúng tôi hướng tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X