Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca đã chiến đấu bằng tất cả những gì mình có

Thứ Năm 05/10/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Barca trong chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Porto.

Xavi hài lòng sau trận thắng Porto

Tại lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League, Barca giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Porto. Bàn thắng duy nhất của Ferran Torres giúp đội bóng xứ Catalan có được thắng lợi, qua đó củng cố ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. 

Sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez cho rằng Porto là đối thủ không hề dễ chơi. Đồng thời, ông tỏ ra hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

Xavi Barca đã chiến đấu bằng tất cả những gì mình có 1
Barca thắng Porto với tỉ số 1-0.

HLV Xavi Hernandez cho biết:

"Chúng tôi đã chơi tốt ngày hôm nay cho dù đã phải đối mặt với không ít những thời điểm gặp phải khó khăn.

Đây là đấu trường Champions League. Porto là 1 đội bóng lớn ở châu Âu. Và thực tế cho thấy rằng họ không hề dễ chơi.

Nhưng chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi hài lòng với toàn đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã hy sinh, cống hiến và chiến đấu bằng tất cả những gì mình có để giành chiến thắng quan trọng. 

Nhưng chúng tôi cần làm tốt hơn trong hiệp 2 ở việc kiểm soát trận đấu. Champions League đòi hỏi bạn rất nhiều nếu muốn có được chiến thắng."

Chiến thắng trước Porto trở nên không trọn vẹn với Barca khi Lewandowski phải rời sân trong hiệp 1. Cầu thủ người Ba Lan dính chấn thương cổ chân và cần phải kiểm tra thêm để xác định tình hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X