Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi bác bỏ mâu thuẫn với Del Bosque

Chủ Nhật 30/06/2013 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mâu thuẫn giữa nhạc trưởng Xavi và chiến lược gia Del Bosque đang là đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các mặt báo tuy nhiên tiền vệ của Barca đã lên tiếng phủ nhận điều đó.

Ngày hôm qua, thông tin về việc Xavi đã coi thường sự sắp xếp của huấn luyện viên Del Bosque và nói thẳng chỉ muốn đá cặp với một vài cầu thủ ở hàng tiền vệ đã khiến cho rất nhiều người bức xúc và chỉ trích tiền vệ của Barca.

Tuy nhiên, tiền vệ 33 tuổi đã lên tiếng thanh minh về vụ việc này trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Cuatro.

Xavi biện bạch: “Tôi không bao giờ có ý định nói với HLV rằng tôi muốn thi đấu với một cầu thủ nào đó. Tôi chưa bao giờ làm thế, và sẽ không bao giờ làm như vậy chừng nào tôi còn sống. Tất cả mọi cầu thủ đều bình đẳng ở đội tuyển quốc gia và không ai hơn ai cả.”

“Chúng tôi chỉ trao đổi với nhau về điều gì sẽ giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn, tuyệt nhiên không nói về cầu thủ nào nên được vào sân thi đấu. Không bao giờ có chuyện đó.” Anh nói thêm.


Xavi trong màu áo đội tuyển quốc gia

Tây Ban Nha đã lọt vào trận chung kết Confed Cup 2013 để có cơ hội hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu các giải đấu lớn sau khi hạ gục Italia. Và tất nhiên đội bóng xứ Bò Tót không hề muốn những vụ lùm xùm bên lề sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ trong trận thư hùng với Brazil.

Còn về việc Xavi có nói thật hay không thì có lẽ chỉ có người trong cuộc mới rõ.

  • ĐỨC ANH 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X