Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Neymar lỡ đại chiến với Real Madrid

Thứ Ba 27/02/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar sẽ không thể cùng PSG tham dự màn tái đấu với Real Madrid tại Champions League khi chấn thương nặng hơn dự kiến.


Ở trận đấu với Marseille đêm chủ nhật vừa qua, Neymar đã dính phải một cú vào bóng quyết liệt của Bouna Sarr bên phía đối thủ dẫn tới không thể tiếp đất như ý. Trụ cột của Paris Saint-Germain nằm vật xuống sân trong đau đớn và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Tuy nhiên, anh cũng không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân trên cáng với một vết đau ở mắt cá.

Xac nhan Neymar lo dai chien voi Real Madrid hinh anh
Neymar dính chấn thương hồi cuối tuần

Và theo những thông tin mới nhất mà Bongda24h.vn có được, bộ phận y tế của PSG xác nhận vấn đề của ngôi sao Neymar là không nhẹ. Dự kiến, anh sẽ mất ít nhất 5 tuần để điều trị và đồng nghĩa với việc bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. Dù những cuộc kiểm tra sơ bộ đã loại bỏ khả năng Neymar nghỉ dài hạn song mức độ tổn thương cũng không phải chỉ vài ngày là bình phục được ngay.

“Các bài kiểm tra bổ sung đã được thực hiện ngày hôm nay (siêu âm và chụp cắt lớp) xác nhận một vết rạn ở bên ngoài của mắt cá chân phải và cũng làm ảnh hưởng tới vết nứt ở ngón chân cái của bàn chân Neymar”, một thông báo được PSG đưa ra ngày thứ 2, 26/2.

Đây là một cú sốc dành cho cá nhân ngôi sao Neymar và đội bóng PSG của anh. Họ đang rất háo hức tái ngộ Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà sau khi đã thất thủ 1-3 tại Santiago Bernabeu. Dù dẫn trước bởi bàn thắng sớm của Adrien Rabiot nhưng đại gia nước Pháp đã chịu liền 3 bàn thua tới từ cú đúp của Cristiano Ronaldo và 1 bàn của Marcelo.

Một số thống kê về Neymar ở mùa giải 2017/18:

Neymar

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X