Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Mikel Arteta là người đã gây gổ với Messi

Thứ Sáu 04/11/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải một cầu thủ Man City nào đó, chính cựu ngôi sao Arsenal giờ trợ lý cho HLV Pep Guardiola đã có lời qua tiếng lại với đồng môn ngày nào ở lò La Masia.

Vừa xuất hiện thêm tình tiết mới trong vụ lùm xùm giữa cầu thủ đôi bên trong đường hầm Etihad sau trận đại chiến Man City vs Barca vừa qua ở Champions League. Cụ thể hơn, có vẻ như giới mộ điệu đã tìm ra được nhân vật khiến Leo Messi không thể giữ nổi bình tĩnh, thậm chí còn xộc thẳng vào phòng thay đồ của đội chủ nhà và đòi giải quyết mâu thuẫn bằng chân tay.

Xac nhan Mikel Arteta la nguoi da gay go voi Messi hinh anh
Bất ngờ khi người đã suýt đánh nhau với Messi sau trận Man City 3-1 Barca...

Tương đối bất ngờ khi hóa ra không phải một cầu thủ Man City như đồn đoán từ trước, thay vào đó lại chính là Mikel Arteta, thành viên chủ chốt trong ban huấn luyện hiện đang là trợ lý đắc lực cho Pep Guardiola. Đây sẽ càng là thông tin khiến giới mộ điệu phải ngã ngửa khi vốn dĩ biết rằng, cựu ngôi sao Arsenal vốn là người điềm tĩnh và chuẩn mực trong tính cách khi còn theo nghiệp quần đùi áo số.

Sự cố đáng tiếc bắt đầu khi Arteta có vẻ ăn mừng chiến thắng hơi quá khích trong đường hầm dẫn vào phòng thay đồ - đập tay với từng cầu thủ Man City cũng như nhảy múa, hò reo khá ồn ào. Điều này, có lẽ chỉ là vô tình, đã khiến Messi vô cùng nóng máu, khi trong anh vốn đã sẵn sự ức chế với trận thua ngược 1-3 của Barca.

Xac nhan Mikel Arteta la nguoi da gay go voi Messi hinh anh 2
... chính là trợ lý Mikel Arteta, cựu ngôi sao Arsenal có tiếng lành tính và chuẩn mực

“Biến vào phòng thay đồ mà ăn mừng. Đừng có làm trò ở đây.” – Messi đáp trả đầy tức tối, mặc dù những lời lẽ nặng nề này vẫn chưa được xác định có thực sự nói ra bởi anh hay không. Nhiều nguồn tin khác cung cấp những “phiên bản” nhẹ nhàng hơn mang tính chất nhắc khéo của siêu sao người Argentina.

Cơ mà Messi có nói đằng nào, Arteta có vẻ như vẫn tiếp tục trêu ngươi đối thủ sau đó. Đến lúc này, Messi đã thực sự bị kích động và lao thẳng về phía phòng thay đồ của Man City trước khi bị chặn lại, không quên buông lời thách thức đầy điên tiết: “Có giỏi thì ra đây mà nói tiếp xem nào thằng ngu! Đừng có trốn chui trốn lui như thế!”

Man City và chính Mikel Arteta được cho đã phủ nhận vụ scandal “hư cấu” này, nhưng những lời trần tình ban đầu của Sergio Aguero, bạn thân đồng hương của Leo Messi, lại đem đến điều ngược lại. Thật đáng tiếc cho mối quan hệ sứt mẻ giữa những người đồng môn một thời của lò đào tạo La Masia trứ danh.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X