Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian đội phó Arsenal trở lại sau chấn thương

Thứ Tư 03/10/2018 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Petr Cech đã có thông tin chi tiết. Cụ thể, thủ môn người CH Séc sẽ phải làm khán giả trong vòng 1 tháng tới bởi vấn đề với gân khoeo.
 

Cech dính chấn thương


Ở chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Watford tại vòng 7 Premier League, Petr Cech đã phải rời sân khi hiệp 1 còn chưa khép lại. Sau một pha phát bóng, thủ thành 36 tuổi đã bị đau và dù có sự chăm sóc của các bác sĩ, anh không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho Bernd Leno.

Trước khi ra sân, Cech đã chơi tốt và có 2 pha cứu thua ấn tượng. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery của Arsenal xác nhận người đeo băng đội trưởng thay cho Laurent Koscielny chấn thương nặng gặp vấn đề với gân khoeo và phải làm khán giả trong vòng 3 tuần tới.

Xác định thời gian chấn thương của Petr Cech lành lặn hình ảnh

Chấn thương của Petr Cech cần 1 tháng điều trị

Đã có kết luận cụ thể


Chấn thương của Petr Cech hóa ra còn nặng hơn cả dự kiến. Đội ngũ y tế của Arsenal thông báo rằng thủ môn kỳ cựu này sẽ phải dưỡng thương trong vòng 1 tháng tới.

Vô tình, đây sẽ là cơ hội cho Bernd Leno thể hiện. Hè này, anh được Arsenal chiêu mộ với giá 22.5 triệu bảng từ Leverkusen và được kỳ vọng sẽ giúp họ cải thiện sự thiếu chắc chắn mùa 2017/18. Nhưng tại bến đỗ mới, Leno chưa thể có vị trí số 1.

Cech tỏa sáng, Emery tâm lý trấn an Leno
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về vị trí trong khung gỗ Pháo Thủ sau màn trình diễn chói sáng của thủ môn kỳ cựu người CH Séc trong chiến thắng Arsenal...

Cech mới là người nhận nhiều sự ưu ái từ HLV Emery khi đá chính tất cả 7 trận đã qua của họ tại Premier League. Ngoài màn vào thay người bất đắc dĩ trước Watford, Leno chỉ được góp mặt trong 2 trận đấu cúp trước đó của Arsenal trước Vorskla và Brentford.

1 tháng tới, Arsenal sẽ có 7 trận đấu cả thảy bao gồm đại chiến với Liverpool trên sân nhà Emirates. Đó là cơ hội tốt cho Leno chứng tỏ khả năng của mình.

Arsenal cũng mới tiết lộ chấn thương gót Achilles của Laurent Koscielny đang tiến triển tốt. Trung vệ đội trưởng của Pháo thủ sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội vào cuối tháng tới. Sớm hơn, những Konstantinos Mavropanos, Ainsley Maitland-Niles sẽ chỉ mất thêm 3 tuần để tái xuất sau chấn thương.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X