Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian, địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League mùa này?

Thứ Ba 16/06/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Champions League 2019/20 có thể diễn ra vào ngày 23 tháng 8 tại Thành phố Lisbon của Bồ Đào Nha.

Chung kết C1 mùa này dự tính diễn ra vào cuối tháng 8


Champions League 2019/20 tạm hoãn từ tháng 3 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hiện tại giải đấu đã đi đến vòng 1/8. Trong đó, các cặp đấu Man City vs Real Madrid, Barca vs Napoli, Juventus vs Lyon và Bayern Munich vs Chelsea chưa diễn ra trận lượt về vòng 1/8.
 
Chung kết Champions League 201920 diễn ra vào cuối tháng 8  hình ảnh

Chung kết C1 mùa này có thể diễn ra vào ngày 23/8 ở Lisbon, BĐN


Theo phóng viên Bryan Swanson của Sky Sports, kế hoạch chi tiết về sự trở lại của Champions League sắp được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) công bố. 

Theo đó, các trận đấu còn lại của vòng 1/8 sẽ được diễn ra ở Barcelona và Torino vào đầu tháng 8, thời điểm các giải VĐQG ở châu Âu đều đã khép lại. Vòng tứ kết sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 8, trong khi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19 tháng 8. Trận chung kết Champions League 2019/20 diễn ra vào ngày 23 tháng 8.

Tất cả những trận đấu từ vòng tứ kết trở đi sẽ được đá ở Thành phố Lisbon của Bồ Đào Nha. Tỷ lệ nhiễm virus corona của Bồ Đào Nha ở mức thấp và quốc gia này đã cho phép bóng đá trở lại. UEFA cho rằng thành phố Lisbon là nơi phù hợp nhất để hoàn thành mùa giải 2019/20.

Đặc biệt, những trận đấu ở vòng tứ kết và bán kết sẽ chỉ đá duy nhất 1 trận, không theo thể thức lượt đi và lượt về như trong những mùa giải gần đây. 

Như vậy là sau 6 năm, thành phố Lisbon lại đứng trước cơ hội tổ chức một trận chung kết Champions League. Trước đó, Lisbon là nơi diễn ra trận chung giữa Atletico Madrid và Real Madrid năm 2014.
Ngày Kaka hủy diệt hàng phòng ngự Man United
Năm 2007, Kaka là cầu thủ số 1 thế giới, đó là điều không cần phải bàn cãi. Và ngày anh chứng minh điều đó, có lẽ là trong chuyến hành quân đến sân Old...
Filip Nguyễn tiếp tục có một trận đấu sạch lưới cho Slovan Liberec
Thủ môn Việt kiều Séc Filip Nguyễn tiếp tục có một trận đấu giữ sạch lưới tại giải VĐQG Cộng hòa Séc, qua đó giúp Slovan Liberec sáng cửa dự Champions League.
Lên ngôi “Vua hòa” La Liga, sao Atletico lo mất vé dự Champions League
Koke tin rằng trận hòa 1-1 của Atletico Madrid trên sân Athletic Bilbao ảnh hưởng tới cơ hội dự Champions League mùa tới của họ.
Bilbao 1-1 Atletico: Lập công sau án tù, Diego Costa mang về 1 điểm cho Atletico
Tại trận đầu tiên sau dịch Covid-19, dù hạ quyết tâm đánh bại Bilbao trong chuyến hành quân đến xứ Basque để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X