Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thêm 2 đội vào vòng 1/8 Champions League

Thứ Tư 02/11/2022 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham và Frankfurt là hai câu lạc bộ đã giành được vé đi tiếp ở bảng D Champions League mùa này sau những trận quyết đấu đêm qua.

Xác định thêm 2 đội vào vòng 1/8 Champions League

Lượt trận cuối của các bảng A, B, C và D ở Champions League mùa này đã khép lại. Có thêm 2 đội bóng được xác định lọt vào vòng 16 đội là Tottenham và Frankfurt ở bảng D.

Ở bảng A, Napoli và Liverpool tranh nhau ngôi đầu bảng với trận đại chiến tại Anfield. Dù vậy, Liverpool đã buông xuôi khi phải ghi được tới 4 bàn vào lưới Napoli mới giành được vị trí số 1. The Kop thi đấu nhẹ nhàng và có được những bàn thắng cuối trận do công của Salah và Nunez để thắng 2-0. Ajax thắng Rangers để bảo vệ vị trí thứ 3 và xuống chơi ở Europa League.

Xác định thêm 2 đội vào vòng 18 Champions League 1
Liverpool thắng Napoli nhưng không thể giành được ngôi đầu

Bảng B cũng có ý nghĩa tranh giành ngôi nhất bảng. Porto giành chiến thắng thuyết phục trước Atletico Madrid với tỉ số 2-1. Ở trận đấu cùng giờ, Club Brugge bị Bayer Leverkusen cầm hòa không bàn thắng. Những kết quả này giúp Porto giành ngôi nhất bảng từ tay Club Brugge. Atletico Madrid bị Leverkusen đẩy xuống vị trí bét bảng và bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu mùa này.

Xác định thêm 2 đội vào vòng 18 Champions League 2
Atletico bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu mùa này

Bảng C đã an bài từ lượt trận trước. Bayern và Inter tiến vào vòng 16 đội với hai vị trí dẫn đầu. Barcelona xuống chơi ở Europa League còn Viktoria Plzen bét bảng mà không giành được điểm số nào.

Bảng đấu hấp dẫn nhất ở lượt trận vừa qua là bảng D. Cả 4 đội bóng trong bảng đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Tottenham hành quân đến Marseille và bắt buộc phải có ít nhất 1 điểm để giành vé vào vòng knock-out. Marseille dẫn trước trong hiệp 1 nhưng cuối cùng không thể bảo vệ được kết quả này mà để Spurs lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1. Bàn thắng của Hojbjerg ở phút 90+5 giúp Tottenham giành được ngôi nhất bảng hú vía.

tottenham
Tottenham ngược dòng quả cảm để thắng Marseille và giành ngôi nhất bảng D

Ở trận đấu còn lại, Frankfurt cũng phải vất vả lội ngược dòng trên sân của Sporting. Daichi Kamada và Randal Kolo Muani là những người ghi bàn cho Frankfurt trong hiệp hai. Nhờ vậy, Frankfurt đã vươn lên giành được vị trí nhì bảng từ tay của Sporting. Đội bóng nước Đức sẽ cùng với Tottenham tiến vào vòng 16 đội của Champions League mùa này. Trong khi đó, Sporting xếp thứ 3 chung cuộc và sẽ tham dự Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X