Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định danh tính nữ CĐV "tồng ngồng" chạy vào sân trong trận chung kết C1

Chủ Nhật 02/06/2019 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hiệp 1 trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham, một sự cố đã xảy ra khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Vậy CĐV chạy vào sân là ai?
 

Fan nữ mặc áo tắm xông vào sân

 

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, The Kop đã có bàn thắng mở tỷ số ngay từ rất sớm, khi Mohamed Salah tận dụng thành công quả penalty ngay phút đầu tiên. Trong phần còn lại của hiệp 1, tâm điểm lại không thuộc về cầu thủ người Ai Cập, hay các cầu thủ còn lại trên sân.
 
Cụ thể, một nữ CĐV đã bất ngờ xuất hiện trong lúc 2 bên đang tranh bóng nơi giữa sân, với trang phục áo tắm. Gần như ngay lập tức, cô đã bị lực lượng an ninh tại sân “tóm dính”. Dù vậy, CĐV này cũng thực hiện được mục đích quảng cáo của mình, và khiến trận đấu gián đoạn ít phút.

CDV chay vao san

CĐV chạy vào sân khiến trận đấu dừng lại đôi chút


Người phụ nữ mặc áo màu đen có dòng chữ 'Vitaly Uncensored' trắng – tên một trang web khoả thân khá nổi tiếng. Theo báo chí Anh, danh tính của CĐV này là Kinsey Wolanski người Nga, một diễn viên có hơn 300 nghìn lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Cô nàng thường xuyên đăng những bức ảnh nóng bỏng trên mạng.
 
Còn kênh YouTube của Vitaly Uncensored có 1,6 tỷ lượt xem và thường xuyên đăng những trò chơi khăm thiếu vải. Trở lại với trận đấu, các CĐV gọi đây là tình huống "nóng bỏng" nhất trong hiệp 1 chung kết. Hình ảnh này khiến chúng ta gợi nhớ tới trận chung kết World Cup 2018, khi những thành viên của Pussy Riot cũng lao vào sân và khiến trận đấu tạm dừng.

CDV chay vao san

Đây là động thái nhằm quảng cáo cho trang web ghi trên áo

 

CDV chay vao san

Ngay lập tức, CĐV này bị bắt rời khỏi sân


Son Heung Min và hành trình phá bỏ định kiến đeo bám cầu thủ châu Á
Son Heung Min vẫn chiến đấu, chiến thắng và tỏa sáng trên sân cỏ, bất chấp Định kiến và những đánh giá thiếu công bằng tại châu Âu. Một màn trình diễn siêu...
TRỰC TIẾP Tottenham 0-1 Liverpool (H2): Cách biệt nhỏ, khó khăn lớn
Trực tiếp Tottenham vs Liverpool: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Tottenham vs Liverpool chung kết C1/Champions...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X