Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Benzema, Mbappe và Messi vào top 3 đề cử FIFA The Best 2022

Thứ Bảy 11/02/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Kylian Mbappe và Lionel Messi của PSG sẽ tranh giải FIFA The Best 2022 cùng với tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Benzema, Mbappe và Messi vào top 3 đề cử FIFA The Best 2022

Kylian Mbappe, Lionel Messi và Karim Benzema đã được lựa chọn vào top 3 từ 14 cầu thủ được bình chọn bởi các huấn luyện viên và đội trưởng của các đội tuyển quốc gia, cùng với phóng viên và cổ động viên. Không có bất ngờ nào trong top 3 đề cử giải thưởng FIFA The Best cho cầu thủ nam, khi mà Messi, Mbappe và Benzema đều là những cầu thủ thi đấu nổi bật ở nửa đầu mùa giải năm nay.

fifa the best
Benzema, Mbappe và Messi so kè ở giải thưởng FIFA The Best 2022

Messi là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này. Messi đã giành được danh hiệu World Cup đầu tiên trong sự nghiệp cùng đội tuyển Argentina hôm 18/12. Anh có đóng góp đáng kể cho chiến tích lịch sử của La Albiceleste, đặc biệt là 2 bàn thắng ở trận chung kết với Pháp.

Trong khi đó, Kylian Mbappe là bại tướng của Messi ở trận chung kết World Cup 2022. Dù vậy, cầu thủ trẻ này cũng kịp lập một cú hat-trick ở trận chung kết để đánh dấu một năm thi đấu thành công cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Karim Benzema đã bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương. Nhưng tiền đạo người Pháp cũng đón nhận một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp khi giành được Quả bóng Vàng đầu tiên sau một mùa giải thăng hoa ở Real Madrid.

Ở hạng mục FIFA The Best dành cho huấn luyện viên, 3 cái tên lọt vào danh sách rút gọn là Lionel Scaloni, Carlo Ancelotti và Pep Guardiola.

Kết quả cuối cùng của giải thưởng FIFA The Best năm nay sẽ được công bố trong buổi lễ trao giải diễn ra vào ngày 27/2 tới.

@bongda24h.vn.official Ai là người xứng đáng nhất? #bongda #bongda24h #trenduongpitch #bongda24hvn #tdp #sportnews #tiktoknews #benzema #messi #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X