Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso vẫn chưa hết buồn sau trận thua Atalanta

Thứ Năm 06/06/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 tuần sau thất bại trước Atalanta ở chung kết Europa League, HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau. 

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Xabi Alonso, Bayer Leverkusen đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Họ vô địch Bundesliga trước 5 vòng đấu, sau đó đăng quang với thành tích bất bại. Đội bóng nước Đức tự tin bước vào trận chung kết Europa League với Atalanta.

Với thành tích bất bại từ đầu mùa giải, Bayer Leverkusen được đánh giá cao hơn Atalanta. Tuy nhiên, đội bóng của Bundesliga gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3. Đây là thất bại duy nhất của đội bóng nước Đức ở mùa giải 2023/24.

Xabi Alonso van chua het buon sau tran thua Atalanta
Xabi Alonso vẫn chưa hết buồn sau trận thua Atalanta

2 tuần sau thất bại trước Atalanta ở chung kết Europa League, HLV Xabi Alonso của Bayer Leverkusen vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau. Ông nói với CNN: 

"Thực sự chúng tôi rất buồn khi thua ở trận đấu đó, toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận chung kết, nhưng chúng tôi đã không thể hiện được những gì tốt nhất. Tất nhiên, phải thừa nhận Atalanta cũng chơi rất tốt. 

Đó sẽ không phải là lần đầu tiên, cũng sẽ không phải là lần cuối cùng. Tôi khá chắc chắn rằng trận đấu đó sẽ giúp tôi trở thành một huấn luyện viên giỏi hơn, một người quản lý tốt hơn nếu chúng tôi giành cú ăn ba.

Chắc chắn, những trận đấu đó bạn sẽ không thể quên và bạn có thể rút kinh nghiệm từ nó trong tương lai. Hiện tại, nó rất đau. Đau đớn vô cùng nhưng tôi có cảm giác rằng nó sẽ có ích cho sự phát triển của tôi hơn việc giành được cú ăn ba”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X