Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso từ chối Real Madrid, gia hạn với Bayer Leverkusen

Thứ Sáu 04/08/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xabi Alonso chính thức gia hạn với Bayer Leverkusen thêm ba năm, bất chấp mối quan tâm từ đội bóng cũ Real Madrid.

Năm 2022, Bayer Leverkusen bổ nhiệm HLV Xabi Alonso thay thế người tiền nhiệm Gerardo Seoane. Thời điểm Alonso đến, Bayer Leverkusen chỉ xếp thứ hai từ dưới lên. Không lâu sau khi ông tới, Leverkusen dần thi đấu khởi sắc và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 đồng thời lọt vào bán kết Europa League.

Với thành tích ấn tượng ở ngay mùa đầu tiên cầm đội, Alonso được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tottenham từng nhắm HLV người Tây Ban Nha thay thế Antonio Conte. Thậm chí, Real Madrid cũng đặt cựu tiền vệ của đội bóng này vào tầm ngắm.

Xabi Alonso từ chối Real Madrid, gia hạn với Bayer Leverkusen 1
Xabi Alonso gia hạn với Leverkusen

Tuy vậy, Alonso khẳng định tương lai tại đội bóng Đức. Phía BLĐ Bayer Leverkusen cũng tin tưởng và tiếp tục trao cơ hội cho thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Ngày 4/8, Alonso chính thức gia hạn hợp đồng với Leverkusen.

Theo đó, hai bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng tới năm 2026. Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng, Xabi nói: "Tôi rất biết ơn về sự tin tưởng mà Bayer đã dành cho tôi. Giữa tôi và CLB có những ý tưởng và định hướng giống nhau trên sân, từ đó tạo ra mối quan hệ thân thiết và sự tin tưởng giữa ban lãnh đạo câu lạc bộ và bản thân tôi.

Tôi thấy kết quả của mùa trước là tích cực. Nhưng tôi muốn đội bóng làm được nhiều hơn nữa, chính xác là đáp ứng những gì câu lạc bộ muốn. Chúng tôi hiện đang làm mọi việc tại CLB với tham vọng lớn."

Mùa giải tới, Bayer sẽ tiếp tục thi đấu tại Europa League. CĐV đội bóng này kỳ vọng HLV người Tây Ban Nha sẽ giúp Bayer cải thiện hơn nữa màn trình diễn ở mùa giải vừa ròi·

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X