Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso trả lời ẩn ý về dự định làm việc ở Premier League

Thứ Tư 10/04/2024 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với West Ham ở Europa League, HLV Xabi Alonso cho biết mình đã tìm hiểu về những trận đấu cũng như đội bóng ở Premier League.

Xabi Alonso chia sẻ về Premier League

Bayer Leverkusen chuẩn bị bước vào trận đấu với West Ham ở tứ kết Europa League. HLV Xabi Alonso tỏ ra thận trọng sau khi tìm hiểu về Premier League, về đối thủ của mình ở trận đấu tới.

Ông cho biết: "Bạn sẽ không thể biết gì về tương lai bản thân. Hiện tôi đang có nhiều vấn đề để lưu tâm. Nhưng tôi vẫn còn trẻ và chắc chắn việc dẫn dắt một đội bóng ở Premier League là ý định tốt.

Tôi thường xuyên trao đổi, trò chuyện với đồng nghiệp đang làm việc ở Premier League. Họ đều hiểu rằng mỗi trận đấu đều mang tới nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị cũng như thi đấu.

Xabi Alonso trả lời ẩn ý về dự định làm việc ở Premier League 1
Xabi Alonso chia sẻ trước trận gặp West Ham

Đó là giải đấu với nhiều cầu thủ xuất sắc, HLV, những đội bóng vĩ đại cùng sân đấu hoành tráng và West Ham nằm trong số đó. Chúng tôi chuẩn bị đối đầu West Ham, Leverkusen tôn trọng họ nhưng đồng thời cũng háo hức bước vào trận đấu với West Ham."

HLV người Tây Ban Nha cũng chưa dám nghĩ về viễn cảnh đối đầu Liverpool ở chung kết. Ông nói: "Leverkusen sẽ phải chiến đấu để định đoạt số phận của mình. Lúc này, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu với West Ham mà thôi.

Còn với Liverpool, họ cũng đang tập trung cho trận đấu với Atalanta. Còn trận chung kết ở Dublin thì vẫn còn xa lắm.

Leverkusen cũng chưa nói bất cứ điều gì về chức vô địch vào lúc này. Chúng tôi đang hoàn toàn tập trung cho trận gặp West Ham. Sau đó, cả đội mới nghĩ tới cuộc đua Bundesliga."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X