Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso thêm một lần từ chối nói về tương lai

Thứ Sáu 23/02/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan tới việc gia nhập Bayern Munich, HLV Xabi Alonso tiếp tục từ chối tiết lộ thêm thông tin về tương lai.

Xabi Alonso chưa chốt tương lai

Màn trình diễn ấn tượng của Bayer Leverkusen mùa này biến Xabi Alonso trở thành một trong những HLV được săn đón nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Trong đó, Bayern MunichLiverpool là hai đội bóng khát khao chữ ký của người cũ Alonso.

Cả hai đội bóng trên đều sẽ chia tay HLV vào cuối mùa và Xabi được đánh giá là HLV phù hợp với cả hai. Tuy vậy, thuyền trưởng người Tây Ban Nha chưa tiết lộ điều gì về tương lai.

Chia sẻ trước trận đấu với Mainz 05, Alonso cho biết: "Tôi không có gì mới để nói lúc này cả. Lúc này tôi vẫn là HLV của Bayer Leverkusen, đó là tất cả những gì tôi có thể nói.

Xabi Alonso thêm một lần từ chối nói về tương lai 1
HLV Xabi Alonso không chia sẻ về tương lai

Còn tương lai của tôi, với Bayern Munich, Liverpool hay bất cứ đội nào khác, tôi chưa thể trả lời. Việc tôi nhận cuộc gọi từ Bayern chỉ là giả thuyết mà thôi."

Bayer Leverkusen đang thăng hoa với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa. Hiện cách biệt giữa Bayer với đội nhì bảng đã lên tới con số 8. Nhưng HLV Alonso tỏ ra không mấy để tâm tới bảng xếp hạng, ông chỉ muốn cả đội tập trung cho từng trận đấu một.

Alonso cho biết: "Tôi không thường nhìn vào bảng xếp hạng, thực tế thì cả đội ít khi để ý tới vị trí hiện tại. Thay vào đó, chúng tôi chỉ tập trung cho đối thủ trước mắt và cố gắng giành chiến thắng ở từng trận đấu một.

Leverkusen luôn chuẩn bị kỹ càng cho mọi trận đấu. Lúc này, gần như tất cả những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi đang có thể trạng và tinh thần tốt. Chỉ có trường hợp của Palacios là còn để ngỏ. Cậu ấy đã trở lại tập với đội vào hôm qua nhưng tôi sẽ không mạo hiểm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X